Trung tâm bảo hành Picenza tại Việt Nam

[7 năm trước]

Picenza thương hiệu đã trở lên rất quen thuộc với người tiêu dùng nước ta với rất nhiều sản phẩm: bình nóng lanh, sen vòi, chậu rửa...trong mỗi gia đình Picenza đều có sự hiện diện với ưu điểm giá rẻ, chất lượng tốt.

Quý khách hàng cần hỗ trợ trực tiếp từ 

 
1. Thời hạn bảo hành

Tất cả các sản phẩm chính hãng Picenza được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo thời hạn được qui định trong phiếu bảo hành. Thời hạn bảo hành được quy định khác nhau đối với từng loại sản phẩm , bảo hành được tính kể từ ngày mua căn cứ trên phiếu bảo hành.    

2. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: tên sản phẩm, mã số sản phẩm, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua, thông tin về cửa hàng bán…

c. Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

a. Sản phẩm không có phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên

b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh. …

c. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xướt, …

d. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.

e. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Picenza.

f. Sản phẩm không phải hàng chính hãng Picenza  g. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

+  Quý khách lưu ý:

Những hỏng hóc do lỗi bên mua gây ra như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế. Ngoài ra chúng tôi có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trong những trường hợp như trên.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy