Trung tâm bảo hành máy giặt LG và những điều cần biết

[2 năm trước]

Để đảm bảo quyền lợi khi mua máy giặt LG, Quý khách hàng nên tham khảo thông tin về chính sách, chế độ, thời gian và trung tâm bảo hành máy giặt LG qua bài viết sau.

Khi khách hàng mua máy giặt LG chính hãng thì sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành theo chính sách của hãng. LG sẽ đảm bảo dịch vụ sửa chữa miễn phí cho sản phẩm đủ điều kiện bảo hành tại các trung tâm ủy quyền trên toàn quốc. 

Số tổng đài bảo hành máy giặt LG 18001503

Khi cần tư vấn hỗ trợ bảo hành máy giặt LG, khách hàng liên hệ trực tiếp Tổng đài LG 18001503 (Miễn phí cước gọi).

Và làm theo hướng dẫn cung cấp các thông tin cần thiết về họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ lắp đặt, Model – số serial của máy, thời gian lắp đặt, tình trạng lỗi.

Trung tâm bảo hành máy giặt LG 18001503

Thời gian tiếp nhận thông tin

Tổng đài LG 18001503 tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày trong tuần:

  • Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h đến 21h.
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 8h đến 17h30.

Sau khi nhân tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành của khách hàng, kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại nhà. Thời gian xử lý trong vòng 24 – 48 tiếng, trong giờ hành chính, không bao gồm thứ 7, chủ nhật.

Chế độ bảo hành máy giặt LG

1. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
  • Sản phẩm quà tặng (mang nhãn hiệu LG).
  • Sản phẩm trưng bày (hàng mới).
  • Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây.

Chế độ bảo hành máy giặt LG chính hãng

Từ chối bảo hành

  • Sản phẩm vi phạm một trong các điều kiện dưới đây sẽ bị từ chối bảo hành:
  • Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào.
  • Sử dụng sai điện áp chỉ định.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi LG Electronics.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty.
  • Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất).
  • Không áp dụng chính sách bảo hành Máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn...) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa.

Đổi trả sản phẩm

  • Hiện tại LG không có chính sách đổi trả sản phẩm. Trường hợp sản phẩm đổi mới là những sản phẩm được Phòng Bảo hành LG xác nhận đổi cho khách hàng với điều kiện:
  • Sản phẩm bị lỗi/ hỏng là sản phẩm chính hãng của LG.
  • Sản phẩm thuộc 1 trong 2 trường hợp sau:
  • Trường hợp 1: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí theo quy định của LG nhưng khách hàng và LG thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới.
  • Trường hợp 2: Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí theo quy định của LG và khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với LG cho việc đổi sang sản phẩm mới

Máy giặt LG bảo hành mấy năm?

Thời hạn bảo hành của máy giặt LG chính hãng tính từ Ngày mua của khách hàng là 24 tháng nhưng không quá thời hạn tính từ Ngày sản xuất là 36 tháng (nếu sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc có hoá đơn mua hàng) hoặc 30 tháng (nếu sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử và không có hoá đơn mua hàng).

Thời hạn bảo hành áp dụng theo điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, Máy giặt LG sẽ được bảo hành động cơ là 10 năm kể từ Ngày mua.

=>>> Xem thêm: [Review] Máy giặt LG 9KG - Có nên mua, giá tiền, nơi mua chính hãng ?

2 Cách kích hoạt bảo hành điện tử máy giặt LG.

Máy giặt LG sẽ có phiếu bảo hành giấy đi kèm bên trong máy. Trên phiếu bảo hành thể hiện thông tin về model, số serial, ngày sản xuất, ngày mua, tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, tên đại lý/ cửa hàng… và những điều cần biết về bảo hành sản phẩm của LG.

Bên cạnh đó khách hàng có 2 cách thức kích hoạt bảo hành điện tử cụ thể như sau:

2.1 Kích hoạt trên website

Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, khách hàng nên yêu cầu Đại lý / cửa hàng bán máy giặt cho mình kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi lắp đặt. (Việc kích hoạt này đảm bảo được rằng Quý khách hàng mua sản phẩm máy giặt LG chính hãng, và thời gian bảo hành của máy...).

Lưu ý: Kích hoạt trên website chỉ dành cho Đại lý / cửa hàng trực tiếp của LG.

Kích hoạt bảo hành máy giặt LG qua website

Đại lý bán hàng cho người tiêu dùng sẽ kích hoạt bảo hành sản phẩm cho khách hàng qua website LG, đăng nhập bằng tài khoản được LG cấp. Sau khi sản phẩm được kích hoạt thành công thì khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo của LG.

=>>> Xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic và cách kiểm tra thông tin, thời hạn bảo hành

2.2 Gọi trực tiếp lên tổng đài LG 18001503

Ngoài cách đại lý kích hoạt trực tiếp trên website LG ở cách 1 thì người tiêu dùng có thể gọi trực tiếp lên tổng đài cung cấp thông tin (Họ và tên / Số điện thoại / Địa chỉ / Model máy / Seri máy / ngày mua) để kích hoạt trực tiếp.

Bảo hành máy giặt LG ở đâu

  • Trung tâm bảo hành máy giặt LG Hà Nội

STT Hà Nội Sản phẩm nhận bảo hành Điện thoại / FAX
1
Số 27 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội Laptop 02438378188
2 23 Láng Hạ, Đống Đa TP Hà Nội Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Dàn máy 18001503
3 Tầng 1, tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Dàn máy 18001503
4 SỐ 54 - Tổ 5 KHU PHỐ - THỊ TRẤN XUÂN MAI - CHƯƠNG MỸ HÀ NỘI Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Dàn máy 18001503
  • Bảo hành máy giặt LG tại TP Hồ Chí Minh

STT TP Hồ Chí Minh Sản phẩm nhận bảo hành Điện thoại / FAX
1 55 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q1, Tp.Hồ Chí Minh Điện thoại di động, Laptop, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Lò vi sóng, Điều hòa, Dàn máy 2.839.260.424
2 18C Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp , TP.HCM Điện thoại di động, Laptop, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Lò vi sóng, Máy lạnh, Dàn máy 2.838.143.929
  • Bảo hành máy giặt LG tại Đà Nẵng

STT Đà Nẵng Sản phẩm nhận bảo hành Điện thoại / FAX
1 274 Nguyễn Văn Linh Q.Hải Châu.TP. Đà Nẵng Laptop 2.363.646.222
2 202 Nguyễn Văn Linh - Quận Hải Châu - Tp Đà Nẵng Điện thoại di động, Tivi, Lò vi sóng, Dàn máy 2.363.749.013
  • Bảo hành máy giặt LG tại Hải Phòng

1 Số 1, Lô 15B , Đ. Lê Hồng Phong , Q. Hải An , TP. Hải Phòng Laptop 2.253.956.924
2 Số 9 ,Lô 22B Lê Hồng Phong HẢI PHÒNG Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Dàn máy 18001503

Trên đây là Tổng đài, chính sách, trung tâm bảo hành hãng máy giặt LG, hy vọng mang đến thông tin hữu ích đến khách hàng.

Để cập nhật thông tin chính sách mới nhất quý khách vui lòng liên hệ tổng đài LG 18001503 nhé.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy