Top 2 máy điều hòa 1 chiều 9000BTU bán tốt nhất 2017

[7 năm trước]

Căn cứ theo số liệu thống kê bán ra trong 5 năm trở lại đây xu hướng mua máy điều hòa của người tiêu dùng phân chia phân khúc rõ rệt:

+ Phân khúc cao cấp chọn mua: Panasonic và Daikin

+ Phân khúc giá rẻ thì chọn mua: Midea và Gree

Đối với dòng máy điều hòa 1 chiều 9000Btu cũng tương tụ người tiêu dùng chọn mua Panasonic N9SKH-8 và Midea MS11D1A-09CR / MSMA-09CR.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU N9SKH-8

Máy điều hòa Panasonic N9SKH-8 sản phẩm mới nhất của hãng Panasonic ra mắt năm 2017 đây là dòng sản phẩm ở phân khúc giá rẻ thay thế model KC9QKH-8. Với ưu điểm hơn sử dụng môi chất làm lạnh mới gas R32 mang lại hiệu suất làm lạnh nhanh, đặc biệt chỉ số tác động đến môi trường thấp nhất ~0.

Điều hòa treo tường Panasonic nhập khẩu chính hãng tại Malaysia, bảo hành 12 tháng, máy nén 7 năm. Vừa chú trọng vào thiết kế bên ngoài và chất lượng sản phẩm bên trong, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của người tiêu dùng. Phù hợp lắp đặt trong những không gian có diện tích dưới 15m2,  khởi động với chế độ làm lạnh để khử ẩm sau đó cung cấp gió đều đặn với tần suất thấp để giữ phòng khô ráo. Chức năng màng lọc kháng khuẩn chống tác nhân dây dị ứng, chống virut và diệt khuẩn, nhằm đem lại một bầu không khí trong sạch. Chức năng loại bỏ mùi khó chịu sẽ giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu phát sinh khi máy khởi động. Chế độ hẹn giờ bật/ tắt 24 giờ giúp bạn có thể cài đặt trước thời gian hoạt động của máy tạo sự tiện nghi cho người sử dụng.

Giá máy điều hòa Panasonic N9SKH-8: 7tr350 (Giá máy đã bao gồm VAT, chưa bao gồm công vật tư lắp đặt - Cập nhật giá ngày 20/1/2017)

Panasonic thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản và thời giới với uy tin và tên tuổi lâu năm mang lại sự tin tưởng tuyệt đối với người tiêu dùng.

Điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU MS11D1A-09CR

Máy điều hòa Midea MS11D1A-09CR / MSMA-09CR bảo hành chính hãng 24 tháng, máy nén 6 năm. Thương hiệu máy điều hòa hàng đầu Trung Quốc - thương hiệu giá rẻ nhất kể từ khi vào thị trường nước ta cho đến nay. Luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi ngoài ưu điểm giá thành rẻ thì Midea còn khẳng định được chất lượng tốt, kiểu dáng chắc chắn thì đây là model bán chạy nhất trong phân khúc điều hòa giá rẻ hiện nay. Với nhiều chức năng nổi bật như chức năng nhớ vị trí hướng gió, phát hiện rò rỉ chất làm lạnh bằng cách dàn lạnh trong nhà sẽ báo động khi các dàn nóng ngoài trời phát hiện tình trạng rò rỉ chất làm lạnh , chức năng follow me,  chức năng tự làm sạch “self clean”, dàn ngưng mạ vàng chống ăn mòn độc đáo trên dàn ngưng, chức năng ioner…Với đầy đủ những tính năng cần thiết và đảm bảo tính tiện nghi cho người sử dụng.

Giá máy điều hòa Midea MS11D1A-09CR 4tr450 (Giá máy đã bao gồm VAT, chưa bao gồm công vật tư lắp đặt - Cập nhật giá ngày 20/1/2017)

Chúng tôi, vẫn tiếp tục tin tưởng và khẳng định rằng với dòng máy điều hòa 1 chiều 9000BTU: thì Panasonic N9SKH-8 và Midea MS11D1A-09CR sẽ tiếp tục khẳng định vị thế sản phẩm bán tốt nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Công ty Bảo Minh - Chuyên gia hàng đầu về máy điều hòa không khí tại Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy