Điều hòa giá rẻ nào bán tốt nhất năm 2017?

[7 năm trước]

Như vậy, chúng ta đã kết thúc việc kinh doanh máy điều hòa không khí 9 tháng đầu năm 2016. Theo tổng kết chung của các đại lý kinh doanh máy điều hòa không khí trên cả nước, năm 2016 là năm khó khăn chung cho các thương hiệu máy điều hòa: Thị trường nhìn chung không tăng trưởng, lợi nhuận thấp... trong đó đáng chú ý là xu hướng khách hàng chọn mua các dòng sản phẩm máy điều hòa không khí giá rẻ có tỷ lệ cao hơn so với các dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng, Vậy đâu là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến sức tiêu thụ chênh lênh giữa những thương hiệu điều hòa cao cấp và giá rẻ khi bước vào mùa vụ?

Theo chúng tôi, Công ty Bảo Minh - Chuyên gia phân phối máy điều hòa thì có 2 nguyên nhân chính sau:

+ Về giá thành sản phẩm:

Luôn là yếu tố quan trọng nhất dẫn đến quyết định sựa lựa chọn của người tiêu dùng nói chung và máy điều hòa không khí nói riêng.

Thông thường cùng 1 loại máy và công suất giá máy các thương hiệu cao cấp thường cao hơn thương hiệu giá rẻ trên 50% ví dụ như:

Loại sản phẩm Panasonic Midea Chênh lệch
Model Giá bán Model Giá bán Giá bán %
Điều hòa 1 chiều 9000BTU KC9QKH-8    7.100.000   MS11D1A-09CR         4.450.000      2.650.000   60%
Điều hòa 1 chiều 12000BTU KC12QKH-8    9.250.000   MS11D1A-12CR         5.550.000      3.700.000   67%

Ngoài ra, cứ hàng năm giá thành sản phẩm của một số những thương hiệu uy tín, cao cấp như điều hòa Panasonic, Daikin hay LG trung bình tăng khoảng từ 3% đến 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Lý giải cho việc tăng giá thành sản phẩm của những thương hiệu trên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm, cập nhật thêm một số tính năng sản phẩm mới. Tuy vậy một số khách hàng vẫn cảm thấy chưa hài lòng vì vẫn chưa nhận thấy được những lợi ích thiết thực từ việc tăng giá thành sản phẩm này.

Như vậy, đương nhiên khách hàng sẽ chuyển hướng sang chọn mua, tham khảo các dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ với những lợi ích thiết thực làm lạnh / sưởi ấm hiệu quả mà tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn.

+ Về dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng:

Không chỉ các thương hiệu lớn mới quan tâm đến dịch vụ sau bán hàng: Bảo hành & chăm sóc khách hàng. Theo chúng tôi nhận thấy, các hãng điều hòa giá rẻ có những bước đi mới và khác biệt so với các thương hiệu lớn: Thời gian bảo hành máy nén lâu hơn, chính sách 1 đổi 1 sản phẩm trong 1 năm đầu...

Vì thế Bạn không nên vội vàng đánh giá chất lượng cũng như dịch vụ sản phẩm của các thương hiệu máy điều hòa giá rẻ, thậm chí dịch vụ ưu đãi sau bán hàng của những thương hiệu giá rẻ còn cao hơn rất nhiều so với các thương hiệu cao cấp. Ví dụ điển hình như máy điều hòa Electrolux thời gian bảo hành toàn bộ sản phẩm lên đến 5 năm, dịch vụ 30 ngày miễn phí đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào xảy ra hay điều hòa Gree bảo hành chính hãng máy 36 tháng, riêng máy nén 5 năm.

Tuy nhiên khi lựa chọn các sản phẩm điều hòa không khí giá rẻ bạn cũng phải quan tâm đến những vấn đề như sau: thương hiệu, tầm ảnh hưởng, thời gian tồn tại ở thị trường Việt Nam, chất lượng máy, dịch vụ, thời gian bảo hành đã được khách hàng cũng như thợ kỹ thuật lắp đăt kiểm chứng.

Theo tư vấn của các chuyên gia công ty Bảo Minh thì điều hòa Midea, Gree, Electrolux, và Casper là những thương hiệu điều hòa giá rẻ, uy tín và là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong năm 2017 sắp tới đây.

Thông tin liên hệ tư vấn, mua hàng:

Công ty Bảo Minh - Tổng đại lý phân phối điều hòa Panasonic, Daikin, Midea, Gree, Casper ...chính hãng giá rẻ cho mọi nhà

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy