Tổng đài, trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Rossi chính hãng

[3 năm trước]

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh Rossi của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Quý khách hàng cần hỗ trợ về bảo hành vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Tổng đài bảo hành bình nóng lạnh Rossi

1800 6668

Tổng đài, trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Rossi

(Mẫu phiếu bảo hành đi kèm bình nóng lạnh Rossi)

Trung tâm bảo hành Rossi [Cập nhật tháng 9/2024]

  • Hà Nội

Địa chỉ: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

  • TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 416 - 418 - 420 Lý Thường Kiệt, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  • Đà Nẵng

Địa chỉ: 588 - 590 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Như vậy: Nếu khách hàng ở các tỉnh thành khác thì liên hệ với tổng đài 1800 6668 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BÌNH NÓNG LẠNH ROSSI

  • Thời gian bảo hành

Bình nóng lạnh Rossi chính hãng bảo hành 7 năm

Bình nóng lạnh Rossi bảo hành 7 năm

Tham khảo thêm: Bình nóng lạnh Rossi có tốt không?

  • Điều kiện bảo hành

  1. Sản phẩm thỏa mãn các yêu cầu sau:
  2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, do tập đoàn Tân Á Đại Thành phân phối. 
  3. Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin (Model, số serial, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua…).
  4. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
  5. Nhà sản xuất xác nhận bảo hành theo hiện trạng để đưa ra quyết định đủ hay không đủ điều kiện bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.
  6. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành
  • Sản phẩm không đươc bảo hành

Những trường hợp dưới đây không thuộc phạm vi tiếp nhận chế độ bảo hành Tân Á Đại Thành:

  1. Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích, vượt quá đặc tính thông thường của sản phẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
  2. Các chi tiết vỏ nhựa và phụ kiện đi kèm không được bảo hành.
  3. Quyết định sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không là do Nhà sản xuất xác định hiện tượng nhìn thấy chứ không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.
  4. Sản phẩm không do Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất hoặc hết hạn bảo hành.
  5. Không thực hiện đăng ký theo quy định bảo hành của Tân Á Đại Thành, thông tin trên hóa đơn, phiếu bảo hành không trùng khớp với thông tin sản phẩm
  6. Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (nội dung bị tẩy xóa, sửa lung tung).
  7. Sản phẩm bị hỏng hóc, trầy xước do lắp đặt sai hoặc sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng
  8. Sản phẩm là hàng hóa thanh lý, khuyến mãi
  9. Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Tân Á Đại Thành như: vỏ nhựa, lõi lọc, van, ống nhựa,…
  10. Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo dỡ, sửa chữa mà không phải nhân viên của Tân Á Đại Thành hoặc Trung Tâm Bảo Hành được tập đoàn ủy quyền
  11. Sản phẩm bị hư hỏng do các tác động ngoại quan như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gây vỡ, hao mòn tự nhiên,…
  12. Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình khách hàng vận chuyển sản phẩm.
  • Trường hợp được bảo hành bằng hình thức sửa chữa miễn phí

Sản phẩm đã qua sử dụng, còn trong thời hạn, tuân thủ theo hướng dẫn lắp đặt sử dụng của Nhà sản xuất và được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất có thể sữa chữa, khắc phục được.

Trung tâm bảo hành Tân Á Đại Thành hỗ trợ sửa chữa tất cả các sản phẩm do tập đoàn sản xuất.

  • Trường hợp được bảo hành bằng hình thức đổi mới sản phẩm

I. Quy định chung

  • Hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại (hoặc khác loại theo yêu cầu) trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua.
  • Sản phẩm gặp sự cố liên quan tới kỹ thuật mà không thể sửa chữa được ngay tại thời điểm lắp đặt cho khách hàng.

II. Điều kiện áp dụng

  • Sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Tân Á Đại Thành (hoặc Kỹ thuật viên được Tân Á Đại Thành ủy quyền).
  • Khi trả sản phẩm cho Tân Á Đại Thành phải đảm bảo còn nguyên vẹn vỏ thùng, các phụ kiện hay quà khuyến mãi  kèm theo (nếu có).
  • Không bị lỗi hình thức (bị trầy xước,  bục vỡ hay bị méo mó).

III. Trường hợp từ chối đổi trả

  • Sản phẩm đã qua sử dụng
  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không báo trước.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do khách hàng vận hành, sử dụng không đúng chỉ dẫn hay xảy ra một số sự cố như nứt, vỡ, trầy xước…

IV. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ quy định từ phía khách hàng.

1. Điều kiện đổi trả

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại do Tân Á Đại Thành vận chuyển
  • Sản phẩm bị giao sai mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn, các linh, phụ kiện, chứng từ đi kèm (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…)
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi kỹ thuật viên của Tân Á Đại Thành.
  • Thời gian áp dụng phạm vi bảo hành Tân Á Đại Thành trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

2. Phí đổi

Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi từ Tân Á Đại Thành: Khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm chân công trình, không bao gồm chi phí hạ và cẩu bồn lên công trình.

Lưu ý:

  • Thời gian bảo hành tính từ ngày mua hoặc ngày sản xuất tùy điều kiện nào đến trước
  • Trong quá trình sử dụng nếu phát sinh sửa chữa hoặc đổi các sản phẩm, thời gian bảo hành còn lại bằng thời gian bảo hành theo quy định trừ đi thời gian đã sử dụng.

Kính chúc quý khách hàng thoải mái và hài lòng với sản phẩm bình nước nóng Rossi và chính sách bảo hành của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy