6 model mới nhất bình nóng lạnh Ariston 2022-2023

[1 năm trước]

Hãng Ariston chính thức cho ra mắt 6 model mới nhất sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp cho mùa vụ kinh doanh 2022-2023 với những tính năng công nghệ tiên tiến nhất, tiên phong mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm đỉnh cao.

6 model mới nhất bình nóng lạnh Ariston 2022-2023

Sơ lược qua về thương hiệu bình nóng lạnh Ariston

Ariston thương hiệu bình nóng lạnh Italia. Nói đến bình nóng lạnh Ariston là nói đến sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay không chỉ ở nước ta mà còn trên Toàn Cầu.

Kể từ khi tham gia thị trường nước ta cho đến nay thì bình nóng lạnh Ariston luôn trong TOP 2 thương hiệu bình nóng lạnh bán tốt nhất tại nước ta. Điều này cho thấy tầm cỡ, uy tín của thương hiệu này lớn như thế nào.

Bình nóng lạnh Ariston không chỉ đỉnh cao về thiết kế, mà còn tích hợp công nghệ tiên tiến nhất đến nay các hãng bình nóng lạnh khác trên thị trường: Panasonic, Ferroli...chưa theo kịp. Ariston mang đến cho người dùng trải nghiệm đỉnh cao về sản phẩm.

6 model mới nhất bình nóng lạnh Ariston 2022-2023

Bên cạnh việc tiếp tục duy trì model bán trước đó Vitaly, Blu, SL2-Ag+...thì Ariston cho ra mắt 3 dòng sản phẩm với 6 model mới nhất với tính năng công nghệ tiên tiến nhất cụ thể như sau:

1. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 LUX-D Wifi

  • Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 LUX-D WIFI
  • Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30 LUX-D WIFI

2. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 LUX-D

  • Bình nóng lạnh Ariston 20l SL2 20 LUX-D AG+
  • Bình nóng lạnh Ariston 30l SL2 30 LUX-D AG+

3. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 LUX-D

  • Bình nóng lạnh Ariston 15 lít AN2 15 LUX-D AG+
  • Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN2 30 LUX-D AG+

Màn hình điều khiển cảm ứng

Đây là điểm nhấn ấn tượng đầu tiên chúng ta nhận thấy về sản phẩm mới bình nóng lạnh Ariston 2022. Đường nét bình với gam màu, chi tiết thiết kế mang đến nét sang trọng và hiện đại.

Bình nóng lạnh Ariston màn hình cảm ứng thiết kế sang trọng

Theo số liệu cho thấy: Tính đến tháng 12/2022 thì chỉ có duy nhất Ariston có sản phẩm bình nóng lạnh tích hợp màn hình điều khiển cảm ứng.

=>>> Tham khảo TOP 2 model bán tốt nhất:

Kết nối điều khiển bình nóng lạnh Ariston qua điện thoại kết nối wifi

Cũng tính đến nay 12/2022 thì duy nhất trên thị trường nước ta bình nóng lạnh Ariston có tính năng công nghệ kết nối wifi. Nhờ công nghệ này giúp người dùng dễ dàng điều khiển bình dù đang ở bất kỳ đâu trên thế giới.

  • Kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ mong muốn,
  • Bật/tắt máy từ xa.
  • Đặc biệt, tiết kiệm lên đến 25% điện năng tiêu thụ nhờ kết nối WIFI và công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu, ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp.

Điều khiển bình Ariston bằng điện thoại smartphone

Lưu ý: Để sử dụng tính năng công nghệ này thì Bạn cần sử dụng tải app Aqua Ariston NET.

Công nghệ kết nối wifi chỉ được tích hợp trong 2 sản phẩm: 

  1. Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SL2 20 LUX-D WIFI
  2. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30 LUX-D WIFI

Công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn Ag+ bảo vệ sức khỏe

Khi tắm, ngoài việc đảm bảo một nguồn nước nóng ấm thích hợp, bạn còn cần chú ý mức độ an toàn, sạch sẽ. Máy nước nóng Ariston với công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn Ag+ làm sạch nước, giúp đảm bảo sạch khuẩn, ngăn ngừa sự ảnh hưởng của các loại vi khuẩn E.C. Coil, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác...để bạn và gia đình an tâm tận hưởng, thư giãn cùng dòng nước được kháng khuẩn tuyệt đối.

...Ngoài ra bình nóng lạnh Ariston còn được trang bị nhiều tính năng công nghệ giúp sử dụng an toàn và tiết kiệm điện khác.

Quý khách hàng quan tâm, cần tư vấn hỗ trợ đặt mua bình nóng lạnh Ariston vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:

Công ty Bảo Minh - Bán hàng tại kho: Tổng kho đại lý bình nóng lạnh Ariston tại Hà nội, chúng tôi cam kết mang đến giá trị tốt nhất đến mọi khách hàng:

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy