4 Model máy điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU 2017

[6 năm trước]

Tại thị trường Việt Nam chúng tôi xin cam đoan rằng, bất kỳ ai từ thành phố cho đến các tỉnh khi người tiêu dùng có nhu cầu mua máy điều hòa không khí thì sẽ nghĩ ngay hoặc được tư vấn mua máy điều hòa Panasonic là tốt nhất. Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU chính là dòng sản phẩm được bán tốt nhất, vậy có mấy model cho bạn lựa chọn và chúng có khác nhau gì về kiểu dáng, tính năng công nghệ cho đến thông số kỹ thuật...Bài viết sau banhangtaikho sẽ giúp bạn rõ hơn về thông tin này.

Mặc dù tại Miền Bắc sắp hết hết mùa cao điểm bán máy điều hòa không khí, nhưng thông tin về sản phẩm máy điều hòa Panasonic nói chung không phải đại lý cũng như người tiêu dùng nào cũng nắm rõ.

Năm 2017 Máy điều hòa treo tường Panasonic có điểm chung là tất cả các sản phẩm sử dụng môi chất làm lạnh gas R32.

Tham khảo thêm bài viết: Điều cần biết về gas R22, R410 và R32 của máy điều hòa

Quý khách hàng mua máy điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU (1.0HP) có 4 sự lựa chọn như sau:

STT Model Công nghệ Giá máy
Nanoe-G Inverter Econavi Radiant Cooling
1 CU/CS-N9SKH-8 / N9VKH-8 x            7.350.000  
2 CU/CS-PU9TKH-8 / PU9UKH-8 / PU9VKH-8 x x          9.350.000  
3 CU/CS-U9TKH-8 / U9VKH-8 x x x      10.450.000  
4 CU/CS-VU9SKH-8 x x x x    12.950.000  

Giá máy cập nhật ngày 20/6/2017, đã bao gồm VAT chưa bao gồm chi phí nhân công vật tư lắp đặt

Qua bảng so sánh trên xét về tính năng công nghệ thì:

1. Máy điều hòa Panasonic N9SKH-8 đây là dòng thông dụng giá rẻ chỉ có tích hợp công nghệ Nanoe-G

2. Máy điều hòa Panasonic VU9SKH-8 dòng Sky Series tính hợp đầy đủ tính năng công nghệ tiên tiến nhất của Panasonic nói riêng và so với các hãng trên thị trường nói riêng. Ngoài ra phải kể đến tác dụng ưu việt:

 Duy trì độ ẩm trên da
Theo nghiên cứu của các chuyên gia, bình thường khi người sử dụng điều hòa sau thời gian 60 phút độ ẩm trên da chỉ còn 71%, nhưng mới sản phẩm Sky, sau 60 phút sử dụng độ ẩm trên da vẫn còn 98% như vậy làn da của bạn sẽ không bị khô và vẫn giữ được sự tươi khỏe. Tương tự như dòng cao cấp máy điều hòa LG chăm sóc da

Cảm biến bụi
Tính năng cảm biến bụi - Dust Sensor duy nhất chỉ có ở máy điều hòa Panasonic Sky Series, liên tục bám sát hàm lượng các hạt bụi bẩn có chứa trong không khí. Khi hàm lượng bụi bẩn cao, đèn báo sẽ chuyển sang màu đỏ, ngay khi đèn bật hệ thống Nanoe-G bật để để làm sạch không khí, loại bỏ vi khuẩn hay khói thuốc lá trong phòng.

Tham khảo thêm bài viết: 8 Điều khiến bạn chọn mua máy điều hòa Panasonic Sky Series

Tuy nhiên mặc dù người tiêu dùng hiểu được ưu điểm của tính năng công nghệ trên nhưng do mức giá chênh lệch quá lớn lên tới gần 6 triệu đồng / sản phẩm. Chính vì thế mà máy điều hòa Panasonic CU/CS-VU9SKH-8 hầu như bán được rất ít. Khi đó người tiêu dùng lại có xu hướng chuyển sang model U9TKH-8 giá hợp lý hơn, công nghệ tiên tiến.

Về kiểu dáng mẫu mã

Phải thừa nhận rằng máy điều hòa Panasonic VU9SKH-8 với phòng cách thiết kế hoàn toàn mới - khác lạ, đẹp mắt và đẳng cấp trong từng chi tiết so với bất kỳ hãng điều hòa nào trên thị trường.

Tiếp theo phải kể đến máy điều hòa Panasonic U9TKH-8 Thiết kế AERO SLIM có đường nét bóng bẩy và đường cong duyên dáng trong khi bề mặt ngọc trai bóng láng và nắp lỗ khóa bằng crôm tạo nên vẻ sang trọng. Đây cũng là điểm nhấn vượt trội, điểm nhấn về kiểu dáng sản phẩm máy điều hòa không khí Panasonic 2017.

Tiếp theo kiểu dáng máy điều hòa Panasonic N9SKH-8 và PU9TKH-8 vẫn được kế thừa nguyên mẫu từ năm 2016. 2 model này chỉ khác nhau chi tiết rất nhỏ đó là PU9TKH-8 tích hợp thêm công nghệ inverter giúp máy điều hòa tiết kiệm điện.

Chú ý: Vì máy điều hòa Panasonic inverter U9TKH-8 và PU9TKH-8 đều là dòng inverter chỉ khác nhau chi tiết rất nhỏ ở ký hiệu đầu sản phẩm U và PU trong khi đó giá thành chênh lệch 1 triệu đồng / sản phẩm. Vì thế nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng khi mua hàng trên thị trường phải đọc và ghi rõ model của sản phẩm, phải chú ý đến kiểu dáng sản phẩm vì 2 model này kiểu dáng hoàn toàn khác nhau nhằm tránh bị nhầm lẫn đáng tiếc nếu có.

Thông tin tư vấn, liên hệ mua hàng: Công ty Bảo Minh - Đại lý điều hòa Panasonic giá rẻ chính hãng cho mọi nhà.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy