2 Công nghệ vượt trội chỉ có ở máy điều hòa Daikin 2022

[2 năm trước]

Vào ngày 16/2/2022 vừa qua, Hãng Daikin chính thức giới thiệu tới Đại lý tham dự hội thảo sản phẩm mới máy điều hòa Daikin 2022 với 2 công nghệ vượt trội khẳng định vị thế tiên phong về chất lượng.

Bảo Minh tham dự hội thội chính sách và sản phẩm Daikin 2022

1. Công nghệ lọc khí độc quyền Daikin - Streamer

Một trong những công nghệ nổi bật nhất được tích hợp trên máy điều hòa Daikin 2022 chính là công nghệ Streamer, công nghệ độc quyền của Daikin giúp phân hủy đến 99.9% chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, vi-rút bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma tạo ra các phân tử phân hủy mạnh, từ đó giúp không khí được làm sạch ngay tại bên trong dàn lạnh trước khi thổi ra môi trường.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp chức năng chống ẩm mốc KẾT HỢP STREAMER giúp giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu, đem lại luồng không khí mát mẻ.

Streamer công nghệ lộc khí độc quyền Daikin

Khi ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm, máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu, đem lại luồng không khí mát mẻ, ngoài ra còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh. 

Bên cạnh đó Luồng điện Streamer phóng ra và làm khô bên trong dàn lạnh, dàn tản nhiệt và đường thổi gió và vô hiệu hóa các chất độc hại như vi rút, nấm mốc và các chất gây dị ứng bám trên phin lọc.

2. Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor

Như các Bạn biết thì độ ẩm có tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Độ ẩm thấp gây nứt nẻ và khô da, còn độ ẩm cao lại là môi trường lý tưởng cho nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi, làm giảm khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể nóng bức khó chịu và gây ra các vấn đề về hô hấp.

Máy điều hòa Daikin 2022 có trang bị cảm biến ẩm Humidity Sensor bên trong dàn lạnh giúp tăng cường khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh hơn 25% so với dòng máy thông thường, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa ngay cả khi thời tiết oi bức.

Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor

=>>> TOP 2 sản phẩm bán chạy nhất tích hợp Streamer & Hymidity Sensor:

  1. Điều hòa Daikin 9000BTU inverter 1 chiều FTKY25WAVMV
  2. Điều hòa Daikin 12000BTU inverter 1 chiều FTKY35WAVMV

Ngoài 2 công nghệ vượt trội kể trên thì máy điều hòa Daikin 2022 tiếp tục duy trì các công nghệ trước đó.

1. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội

Khi sử dụng máy điều hòa/máy lạnh, vấn đề tiết kiệm điện là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Vì thế, Daikin luôn không ngừng cải tiến về công nghệ để xua tan nỗi băn khoăn đó của khách hàng và mang lại sự trải nghiệm hài lòng nhất, trong đó phải kể đến công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định. Công nghệ INVERTER giúp tiết kiệm dài hạn đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Điều hòa Daikin inverter tiết kiệm điện

Hơn thế nữa, chế độ Econo được tích hợp trên máy sẽ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện, giải quyết nỗi lo âu tiền điện cho cả gia đình.

=>>> Xem thêm: Điều hoà Daikin bảo hành mấy năm ?

2. Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 giúp sạch khuẩn tối đa

Một ưu điểm nổi bật khác của sản phẩm của máy điều hòa Daikin chính là phin lọc với sự kết hợp của phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 mang lại hiệu quả kép vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus, vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

Phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành cho nhà bạn giúp giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1:1000. Enzyme Blue có khả năng giảm 99,9% một số loại vi khuẩn (Staphylococcus aureus, Escherichia coli (E.coli), Klebsiella pneumonia…) và loại bỏ hơn 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ, đặc biệt là 4 tác nhân gây mùi khó chịu trong nhà.

Điều hòa Daikin Enzyme blue loại bỏ 99,9% vi khuẩn, nấm mốc

Đặc biệt, phin lọc sẽ hạn chế các nguyên nhân của 25 loại dị ứng như dị ứng phấn hoa, dị ứng mạt bụi, dị ứng lông thú cưng và dị ứng nấm mốc…

*4 tác nhân gây mùi hôi liên quan đến Amoniac, Trimethylamine, Hydrogen sulfide và Methyl mercaptan

Bên cạnh đó, phin lọc Enzyme Blue kết hợp cùng phin lọc PM2.5 có thể bắt giữ được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trong không khí, cho không khí trong nhà thêm sạch sẽ.

=>>> CẬP NHẬT ngay giá bán TOP 3 máy điều hoà Daikin 2022 HÓT nhất:

  1. Điều hòa Daikin 9000 BTU inverter 1 chiều FTKB25WAVMV
  2. Điều hòa Daikin 12000 BTU inverter 1 chiều FTKB35WAVMV
  3. Điều hòa Daikin 18000 BTU inverter 1 chiều FTKB50WAVMV

.... và công nghệ cảm biến mắt thần thông minh, dàn tản nhiệt Microchanel.

Dự kiến tháng 10/2022, Daikin sẽ đón thêm 3 tân bình mới dòng máy điều hòa thông dụng (Non-inverter): FTF25XAV1V / FTF35XAV1V / FTF50XV1V

Vậy Bạn còn chần chừ gì nữa không nhấc máy lên chọn mua ngay máy điều hòa Daikin 2022 ngay bây giờ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công ty Bảo Minh (Bán hàng tại kho) trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm máy điều hòa Daikin 2022 này nhé.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy