Top 5 máy điều hòa bán tốt nhất tháng 6/2016

[7 năm trước]

Đầu tháng 6 năm nay nước ta đã đón đợt nắng nóng cao điểm đầu tiên, nhiệt độ có những ngày lên tới 40ºC, không khí nóng nực oi bức làm cho nhu cầu sử dụng máy điều hòa cũng tăng cao đột biến. Tuy nhiên theo số liệu thống kê cho thấy doanh số bán ra tháng 6/2016 chỉ tương đương 50% so với sản lượng cùng kỳ năm trước.

Những thương hiệu sản phẩm máy điều hòa nhiệt độ bán chạy nhất trong tháng 6 vừa qua, là những sản phẩm chất lượng giá thành hợp lý được khách hàng tin tưởng lựa chọn, đại diện cho thị hiếu tiêu dùng của rất nhiều khách hàng. Bải viết sau chúng tôi xin liệt kê theo thứ tự lần lượt top 5 máy điều hòa bán tốt nhất.

1. Điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU, Model MS11D1A-09CR

Năm nay xu hướng khách hàng mua máy điều hòa giá rẻ ngày càng nhiều, ở phân khúc này có sự cạnh tranh quyết liệt giữa các thương hiệu: Midea, Nagakawa, Funiki, Gree...

Nhưng thật sự không quá khó hiểu khi máy điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU: MS11D1A-09CR dẫn đầu danh sách này. Bởi cứ nhắc đến Midea là nhắc đến thương hiệu điện máy (máy điều hòa, máy giặt, tủ lạnh...), điện dân dụng (bình nóng lạnh, quạt, nồi cơm...) giá nhất thị trường hiện nay.

Điều hòa Midea phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thế mạnh của Midea chính là giá rẻ, chất lượng ổn định, thương hiệu uy tín với bề dày lịch sử đã được kiểm chứng từ chất lượng đến dịch vụ sau bán hàng.

Điều hòa Midea là thương hiệu Trung Quốc, sản xuất và lắp ráp tại nước ta kiểu dáng chắc chắn, máy hoạt động khá ổn định, được khá nhiều nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình.

2. Điều hòa Gree 1 chiều 9000BTU: Model GWC09QB

Gree hãng điều hòa mới xuất hiện chính thức trở lại thị trường được khoảng 5 năm, nhưng độ phủ sóng thương hiệu của Gree khá nhanh, được khách hàng đánh giá là hãng điều hòa giá rẻ chất lượng nhất. Máy hoạt động bền bỉ, êm ái và chế độ bảo hành lâu dài là những ưu điểm nổi trội của Gree.

Năm nay, điều hòa Gree tung ra thị trường dòng điều hòa mới thay thế cho Model cũ, sử dụng gas sạch R410 được khách hàng khá ủng hộ. Tỉ lệ phải bảo hành của Gree cũng vô cùng thấp, ít phải lo lắng đến vấn đề bảo hành, hạn chế được nhiều vấn đề phát sinh nên rất được lòng các nhà cung cấp. Đây cũng là  1 lý do mà điều hòa Gree có được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam và có được thị phần riêng của mình dù là một cái tên khá mới.

Hơn thế nữa, tại các trung tâm siêu thị điện máy ngoài các thương hiệu hàng đầu: Panasonic, Daikin, LG, Mitsubishi thì điều hòa giá rẻ duy nhất chỉ có máy điều hòa Gree. Gree khẳng định được uy tín, chất lượng sánh ngang với các tên tưởi lớn trên thế giới.

3. Máy điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU, Model FTNE25MV1V9

Daikin luôn là cái tên có mặt trong những hãng điều hòa có doanh số bán ra hàng đầu. Là hãng chỉ chuyên nghiên cứu và sản xuất điều hòa, nên không khó hiểu khi chất lượng của Daikin luôn luôn là hãng ổn định nhất với những công nghệ vượt trội nhất. Mức độ tiết kiệm điện đã đạt tiêu chuẩn dán nhãn năng lượng 3 sao ở model hàng thông thường, giảm thiểu chi phí sử dụng hàng tháng cho khách hàng.

Những người yêu thích công nghệ Nhật Bản vô cùng ưa chuộng sử dụng điều hòa Daikin, kết hợp giữa công nghệ Nhật Bản và dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy Thái Lan đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đạt chuẩn những kiểm định gắt gao nhất. Tuy nhiên để lắp đặt và sửa chữa điều hòa của Daikin cần những tay nghề bậc cao mới có thể đảm bảo kỹ thuật cho máy hoạt động tốt, đây cũng là một lưu ý cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng điều hào Dakin.

Gần đây chúng ta thấy rõ xu hướng khách hàng chọn mua máy điều hòa Daikin nói chung và điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều nói riêng thay thế Panasonic ngày càng nhiều.

4. Máy điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU, Model KC9QKH-8

Với lợi thế thời gian xuất hiện trên thị trường lâu dài nhất, Panasonic là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhất, những sản phẩm Panasonic luôn là những sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất. Nhắc đến những thương hiệu hàng đầu không thể không nhắc đến Panasonic, nổi bật với những tính năng, công nghệ hàng đầu mang lại một cuộc sống đầy tiện ích cho khách hàng, Panasonic vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Không chỉ nổi bật về chất lượng, sản phẩm điều hòa không khí Panasonic còn đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ với những thiết kế đổi mới liên tục được đánh giá là sang trọng và thanh lịch. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của Panasonic cũng rất chu đáo khi là hãng điều hòa duy nhất có chương trình bảo dưỡng máy điều hòa miễn phí hàng năm cho khách hàng.

5. Máy điều hòa Funiki 1 chiều 9000BTU, Model SBC09

Đứng thứ 5 trong danh sách những dòng điều hòa bán chạy, máy điều hòa Funiki là thương hiệu Việt của tập đoàn Hòa Phát Việt Nam. Thời gian bảo hành lâu dài lên đến 30 tháng, khiến khách hàng vô cùng yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm của hãng. Doanh số bán ra luôn luôn trong top những hãng điều hòa bán chạy bởi Funiki đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng: thiết kế chắc chắn, máy chạy êm ái, bền bỉ và giá thành hợp lý. Funiki luôn luôn chú trọng tới việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm của mình, hứa hẹn sẽ là một thương hiệu có tính cạnh tranh lớn trên thị trường điều hòa Việt Nam.

Dựa trên thống kê của chúng tôi, hi vọng quý khách sẽ có cái nhìn tổng quát về thị trường điều hòa Việt Nam trong những tháng cao điểm, nắm bắt được thị hiếu của người dùng, từ đó đưa ra được sự lựa chọn cho mình những sản phẩm có chât lượng tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Trên đây là những phân tích, đánh giá và tổng kết mang tính chất khách quan giúp đại lý bán máy điều hòa cũng như người tiêu dùng có cách nhìn nhận tổng quát về thị trường máy điều hòa nhiệt độ / máy lạnh trong tháng 6 vừa qua.

Công ty Bảo Minh rất vinh dự và tự hào được cung cấp cho quý đại lý / quý khách hàng sản phẩm máy điều hòa chính hãng với giá thành rẻ nhất.

Bảo Minh - Đại lý điều hòa Panasonic, Daikin, LG, Gree, Midea hàng đầu tại Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy