Thư cảm ơn khách hàng tham dự hội nghị bình nước nóng Ariston 2017

[6 năm trước]

Vào ngày 11/9/2017 hãng Ariston đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng năm 2017 giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm mới bình nước nóng Ariston 30l (lít). Sau đây Công ty Bảo Minh trích lại toàn văn thư cảm ơn của Ariston gửi tới Đại lý tham dự như sau:

Thân chào các "điệp viên" của Công ty Ariston

Cảm ơn Quý vị đã đến với "Lễ giới thiệu sản phẩm máy nước nóng gián tiếp mới của Ariston - SLIM 30L Single Tank" với chủ đề "The Da Vinci Code 301", và cùng chúng tôi khám phá bí ẩn 301 với những khoảng khắc thú vị để đón chào dòng sản phẩm mới trong năm 2017 này.

Hướng tới sứ mệnh mang sự ấm áp, thoải mái đến mọi gia đình Việt Nam, hơn 80 năm qua, Ariston cùng đội ngũ kỹ sư - chuyên gia Ý tâm huyết của mình đã không ngừng cải thiện chất lượng và thiết kế sản phẩm, nhằm bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng là nhỏ gọn và tiện nghi.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý vị đã sắp xếp thời gian để tới tham dự sự kiện "Lễ giới thiệu sản phẩm máy nước nóng gián tiếp mới của Ariston - SLIM 30L Single Tank" vô cùng quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi thật sự mong muốn sẽ được cùng hợp tác với quý vị trên con đường giữ vững vị thế dẫn đầu của Ariston tại thị trường Việt Nam.

Thay mặt công ty Ariston Thermo Việt Nam, kính chúc quý vị sức khỏe và thành công để tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường sắp tới.

Trân trọng!

Tổng giám đốc Ariston Thermo VN

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy