Nguyên nhân khiến cho điều hòa Casper thành công trong năm qua?

[7 năm trước]

Dường như tiết trời mát mẻ đặc trưng của mùa Thu đang muốn thông báo một mùa vụ Hè hối hả sắp sửa kết thúc trên toàn miền Bắc. Đây là thời điểm mà chúng ta cùng tổng kết, nhìn lại những thành công hay những thiếu sót để có thể hoàn thiện tốt hơn trong thời gian tới. Thị trường điều hòa năm 2016 theo nhìn nhận chung của các chuyên gia điều hòa Bảo Minh doanh thu, lợi nhuận có phần sụt giảm so với năm 2015, xu hướng chọn mua điều hòa lắp đặt trong gia đình phục vụ những ngày hè nắng nóng đa phần lựa chọn của người tiêu dùng thiên về các sản phẩm điều hòa không khí giá rẻ.

Những thương hiệu máy điều hòa giá rẻ mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay như: điều hòa Casper, Kendo hay Yuki, thậm chí là AQUA thì duy nhất chỉ có điều hòa không khí Casper đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trên thị trường. Sản phẩm điều hòa Casper được sản xuất nhắm đến thị phần người tiêu dùng tầm trung, mới vào được thị trường Việt Nam khoảng được gần 05 tháng nhưng bằng thực lực của chính mình Casper đã nhanh chóng vượt mặt những đối thủ mới hay thậm chí kể cả những lão làng trên thị trường.

Vậy nguyên nhân nào khiến điều hòa Casper chỉ sau một thời gian ngắn ngủi ra mắt mà đã đạt được những thành công lớn như vây?

1. Sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại tại nhà máy Trung Quốc dựa theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt hãng Casper Electric Thái Lan đề ra.

Thiết kế nguyên khối mang lại cảm nhận về sự vững chãi, bền đẹp

2. Máy điều hòa Casper có mức giá thành rẻ phù hợp với đa số người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

3. Thời gian bảo hành dài hạn toàn bộ máy 3 năm, riêng bộ phận máy nén 5 năm. Ngoài ra chính sách bảo hành vượt trội 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu đối với bất kỳ lỗi máy nào xảy ra trong quá trình sử dụng khiến người tiêu dùng hài lòng, an tâm khi chọn mua sản phẩm điều hòa Casper. Đó cũng là minh chứng rõ rệt chứng minh Casper Việt Nam thật sự quan tâm đến những lợi ích thiết thực của người tiêu dùng.

4. Những chính sách, chương trình tri ân và đãi ngộ cực tốt dành cho các đơn vị cung cấp cụ thể như: hỗ trợ làm biển bảng, kệ giá hoàn toàn miễn phí, cam kết luôn giữ giá thành ổn định không để xảy ra tình trạng bán phá giá, gói hàng ưu đãi giá rẻ tặng kèm những suất đi du lịch hấp dẫn,…

5. Khuyến mãi tri ân dành cho khách mua hàng kích thích tiêu dùng như: tặng mũ bảo hiểm, áo phông Casper, lò vi sóng… khi mua máy điều hòa.

6. Chiến lược marketing rộng rãi trên toàn bộ các kênh thông tin đại chúng: chúng ta có thể nhìn thấy rõ được những tấm banner quảng cáo máy điều hòa Casper cỡ lớn trên các tuyến phố chính như: Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Chí Thanh, Tây Sơn,… thu hút sự chú ý của người qua lại.

Quảng cáo bằng hình ảnh thông qua các trang mạng xã hội như: Facebook, Google +, tin tức xã hội 24h.com.vn,…

Trên đây là những phân tích chỉ mang tính chất tham khảo, nguồn thông tin đánh giá dựa trên nhận xét và tổng hợp ý kiến của các đại lý bán lẻ cho người tiêu dùng.

Dự báo sang năm tới - năm 2017, Casper sẽ có nhiều chính sách mới về sản phẩm, bán hàng...dự báo sẽ mang lại cho Casper sự thành công hơn nữa.

Bạn cần hỗ trợ thêm thông tin, mở đại lý kinh doanh máy điều hòa Casper trên Toàn Quốc vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty Bảo Minh - Đại lý phân phối máy điều hòa Casper chính hãng, giá rẻ cho mọi công trình.

Tổng kho điều hòa Panasonic, LG, Daikin...Casper, Galanz tại Hà Nội

Giao hàng miễn phí Toàn Quốc, Giao hàng siêu tốc chỉ trong 30 phút với đơn hàng tại Hà Nội: Hoài Đức, Đan Phượng, Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng...

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy