[Tin HOT] Hòa Phát cho ra sản phẩm Máy Giặt, Bếp Từ Funiki năm 2023

[1 năm trước]

Năm 2023, thị trường nước ta sẽ có sản phẩm máy giặt, bếp từ thương hiệu Funiki Hòa Phát đó chính là tiết lộ mới nhất từ lãnh đạo Công ty Điện lạnh Hòa Phát trong buổi lễ tri ân "Kết nối thành công" được tổ chức giữa tháng 9/2022 vừa qua.

Hòa Phát cho ra sản phẩm Máy Giặt, Bếp Từ Funiki năm 2023

(Phát biểu của Ông Văn Tiến Luân - Giám đốc Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát)

Tập đoàn Hòa Phát cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng nước ta với các sản phẩm thép, nông nghiệp, bất động sản và điện máy gia dụng. Nổi bật nhất trong số đó là thép luôn chiếm thị phần số 1 tại nước ta trong gần 10 năm trở lại đây. Thép Hòa Phát không chỉ bán trong nước mà còn được xuất khẩu đi các nước trên thế giới thậm chí là thị trường Trung Quốc.

Hòa Phát cho ra sản phẩm Máy Giặt, Bếp Từ Funiki năm 2023-1

(Tổng kết kết quả kinh doanh điều hòa Funiki 8 tháng đầu năm 2022)

Về sản phẩm lượng bán ra 8 tháng đầu năm 2022, điều hòa Funiki tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó nổi bật nhất với model điều hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều inverter HIC09TMU lọt TOP 9 model điều hòa inverter bán chạy nhất đầu năm 2022.

Và cũng được biết trong cuối tháng 9 này, Funiki sẽ có thêm dòng sản phẩm điều hòa kết nối wifi điều khiển bằng điện thoại với 2 model HSIC09TMU và HSIC12TMU. Đây là model cao cấp nhất của Funiki trong năm 2022-2023 tới.

Máy giặt Funiki Hòa Phát ra đời được cho là tất yếu

Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường thì điều hòa và tủ lạnh Funiki đã được người tiêu dùng nước ta kiểm định về chất lượng và dịch vụ. Funiki đã khẳng định vị thế trong lòng người dân Việt.

Nhu cầu về sản phẩm máy giặt luôn tăng trưởng cao và ổn định, kênh phân phối được củng cố và ngày càng mở rộng hơn...

Vì thế việc Hòa Phát cho ra sản phẩm máy giặt được cho là tất yếu.

Hòa Phát cho ra sản phẩm Máy Giặt, Bếp Từ Funiki năm 2023-2

=>>> Cập nhật ngay tính năng & công nghệ, giá bán máy giặt Funiki Hòa Phát => Tại đây

Bếp từ Hòa Phát yếu tố bất ngờ

Bếp từ thuộc sản phẩm gia dụng có kênh phân phối, bán hàng khác biệt tương đối so với lĩnh vực điện lạnh. Vì thế có thể nói rằng việc Hòa Phát cho ra sản phẩm bếp từ khiến giới điện lạnh "hơi" bất ngờ. Điều này cũng cho thấy Hòa Phát đã nhìn thấy nhu cầu của sản phẩm này tăng trưởng rất cao trong vài năm trở lại đây và dự báo tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong thời gian tới. Bếp từ trở thành thiết bị điện không thể thiếu trong mỗi gia đình không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở nông thôn bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Như vậy:

Năm 2023, thị trường nước ta sản phẩm máy giặt và bếp từ chính thức có tên Funiki Hòa Phát. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn và trải nghiệm đánh giá sản phẩm.

Hơn nữa, cho thấy Hòa Phát khẳng định vị thế, trí tuệ của thương hiệu Việt không ngại cạnh tranh với các tên tuổi hàng đầu thế giới: Panasonic, Electrolux, LG, Samsung.. bosch, hafele.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy