Điều hòa Panasonic Sky Series xu hướng mua hàng năm 2017?

[7 năm trước]

Tháng 3 năm 2016, tại hội nghị khách hàng Panasonic đã đưa ra giới thiệu 1 số dòng sản phẩm mới và bắt đầu cung cấp ra thị trường. Trong đó, thu hút được sự chú ý nhất có lẽ là dòng máy điều hòa Panasonic Sky Series. Suốt một thời gian dài giới truyền thông liên tục nhắc đến dòng điều hòa này, có thể dễ dàng thấy những hình ảnh quảng cáo hay đọc được những bài viết về Sky Series ở những phương tiện thông tin đại chúng.

Máy điều hòa Panasonic Sky Series thực sự là một bước tiến mới về hình thức cũng như công nghệ, sự khác biệt hoàn toàn của Sky Series đã tạo ra sự đột phá và thực sự thu hút được sự quan tâm của giới chuyên môn cũng như của khách hàng. Sự đầu tư và kỳ vọng vào dòng sản phẩm này của Panasonic có thể thấy rõ qua việc đổi mới về kiểu dáng khác biệt, nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ mới tiên tiến hàng đầu cũng như sự đầu tư về truyền thông như : quảng cáo áp phích ở những vị trí đắc địa, quảng cáo trên sóng truyền hình, và đặc biệt là sự kiện in quảng cáo trên thân máy bay gây xôn xao trong một thời gian dài. Với những sự đầu tư như vậy việc kỳ vọng vào dòng sản phẩm Sky Series của Panasonic là rất lớn. Mới đưa ra thị trường được 6 tháng doanh số bán ra của dòng điều hòa này chưa phải là lớn, tuy nhiên hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự khởi sắc vào năm 2017 từ chất lượng thực sự của dòng máy này, cùng với sự chuẩn bị về quảng cáo truyền thông của Panasonic khiến hình ảnh Sky Series càng ngày càng gần hơn với khách hàng.

Máy điều hòa Panasonic Sky series có các model sau:

- Máy điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU SKY SERIES 9.000BTU: cu/cs-VU9SKH-8

- Máy điều hòa Panasonic 1 chiều 12000BTU SKY SERIES 12.000BTU: cu/cs-VU12SKH-8

- Máy điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU SKY SERIES 18.000BTU: cu/cs-VU18SKH-8

Máy điều hòa không khí Panasonic Sky series dẫn đầu trong việc thiết lập tiêu chuẩn mới về thiết kế điều hòa, vốn dĩ Panasonic luôn là hãng quan tâm chú trọng đến cải tiến hình thức sản phẩm nhất. Điều này thể hiện rõ ở Sky Series khi mang thiết kế mới mẻ và hết sức đặc biệt với 2 cánh đảo gió, ngoài cánh đảo gió thông thường còn trang bị thêm 1 cánh đảo gió phía trên mặt lạnh - cánh đảo gió Skywing. Cánh đảo gió Skywing không chỉ mang lại sự khác biệt, độc đáo về thiết kế mà còn thể hiện cho một phương thức làm lạnh hoàn toàn mới - làm lạnh tản nhiệt - Radian Cooling.Làm lạnh tản nhiệt Radian Cooling với đặc điểm là thổi gió trực tiếp làm mát trần nhà và tường, tác động đến nguyên nhân gây ra không khí nóng trong phòng. Điều này giúp xử lý nhiệt độ một cách nhanh chóng và đặc biệt tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng do tránh được việc thổi trực tiếp vào người sử dụng gây cảm giác lạnh buốt khó chịu.Ngoài ra còn giúp duy trì độ ẩm trân da đến 98%, tránh tình trang khô da gây khó chịu.

Điều hòa nhiệt độ Panasonic Sky series còn dẫn đầu trong khả năng tiết kiệm điện năng, chỉ số tiết kiệm điện lên tới 7* trong khi, mức cao nhất của tháng đánh giá về chỉ số tiết kiệm điện ở Việt Nam chỉ là 5*, chắc chắn vượt qua cả sự mong đợi của người tiêu dùng.Khi sử dụng sản phẩm tiết kiệm điện đang trở thành xu thế tiêu dùng thì điều hòa Sky series sẽ là một sản phẩm được khách hàng đón nhận một cách vô cùng tích cực.

Panasonic Sky series lần đầu tiên đưa ra công nghệ cảm biến bụi độc đáo. Giúp kiểm soát lượng bụi trong khí, khi lượng bụi đến ngưỡng cho phép máy sẽ báo hiệu và kích hoạt chế độ Nano-G để làm sạch không khí

Máy điều hòa Panasonic Sky series sở hữu đầy đủ tất cả các chức năng mới nhất, cao cấp nhất của điều hòa hiện nay, khiến đối thủ khó mà vượt qua được. Theo đánh giá của các chuyên gia, trong năm 2017 máy điều hòa Panasonic Sky series sẽ trở thành xu thế mua hàng của người tiêu dùng ở phân khúc sản phẩm cao cấp nhất, khi mà sự đòi hỏi về nhu cầu sử dụng của khách hàng càng ngày càng cao. Những cải tiến của dòng điều hòa mới này của Panasonic thực sự là bước tiến bộ vượt bậc về công nghệ, mang lại nhưng xu thế mới về sử dụng điều hòa. Xứng đáng là sản phẩm đứng đầu về việc mang lại những giá trị tiện ích cho người sử dụng.

Thông tin tư vấn liên hệ mua hàng

Công ty Bảo Minh - Đại lý điều hòa Panasonic chính hãng giá rẻ cho mọi nhà

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy