Điều hòa multi Panasonic chính thức được bán vào năm 2018

[6 năm trước]

Tại hội nghị khách hàng máy điều hòa thương mại Panasonic diễn ra vào ngày 21/11 vừa qua, hãng Panasonic ngoài thông tin mang đến cho khách hàng về việc thay đổi sản phẩm chuyển từ gas R22 sang gas R410a cho dòng thông dụng, công nghệ NanoeX...thì năm 2018 sẽ là năm đánh dấu sự xuất hiện của dòng máy điều hòa multi Panasonic trên thị trường.

Không giống như thế mạnh vượt trội của Panasonic ở phân khúc máy điều hòa treo tường thì hầu như ai có nhu cầu mua điều hòa thì đều nghĩ ngay đến Panasonic: Sản phẩm kiểu dáng đẹp, làm lạnh nhanh, công nghệ tiên tiến nhất. Nhưng ở phân khúc máy điều hòa thương mại thì Panasonic: điều hòa âm trần & điều hòa tủ đứng mới chỉ có sự quan tâm trong 3-5 năm trở lại đây chính vì vậy người tiêu dùng thực sự đại lý cũng như người tiêu dùng còn thiếu nhiều thông tin: sản phẩm, giá cả...

Tại hộ nghị lần này cho thấy Panasonic Việt Nam đã có sự chú trọng hơn về phân khúc dòng máy điều hòa thương mại minh chứng rõ nhất cho điều này thể hiện ở việc:

- Đa dạng hơn mức công suất

- Đa dạng hơn dòng sản phẩm: Ngoài các sản phẩm thông thường còn có thêm dòng inverter (tiết kiệm điện) cao cấp.

- Điều hòa Multi (Điều hòa mẹ con) một cục nóng kết nối tối đa 4 dàn lạnh.

I Dàn nóng CU-2S18SKH CU-3S27SBH CU-3S28SBH CU-4S27SBH CU-4S34SBH  
II Dàn lạnh            
1 Treo tường CS-MPS9SKH CS-MPS12SKH CS-MPS15SKH CS-MPS18SKH CS-MPS24SKH CS-MPS28SKH
2 Âm trần nối ống gió CS-MS9SD3H CS-MS12SD3H   CS-MS18SD3H CS-MS24SD3H  

Dàn lạnh treo tường

Mặt nạ dễ dàng làm sạch. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, độ ồn thấp. Cùng với lưới lọc chống nấm mốc dễ dàng vệ sinh mang lại không khí trong lành cho người tiêu dùng.

Dàn lạnh âm trần nối ống gió (áp suất tĩnh thấp)

Dẫn đầu về thiết kế siêu mỏng trên thị trường với chiều cao chỉ 200mm, đáp ứng cho mọi công trình lắp đặt khác nhau. Ngoài ra, với hiệu suất cao và độ ồn thấp, loại âm trần nối ống gió siêu mỏng này phù hợp cho các công trình khách sạn hoặc các văn phòng quy mô nhỏ.

Dàn nóng

Nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt, sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng, mát lạnh nhanh chóng. Máy nén mang lại khả năng tiết kiệm điện cao đồng thời giảm độ rung và độ ồn.

Bạn có nhu cầu mua máy điều hòa multi Panasonic chỉ cần chờ đợi hơn 1 tháng nữa thôi để có được sản phẩm chất lượng công nghệ hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản & thế giới được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất: Linh kiện, lắp đặt, sản xuất và dịch vụ sau bán hàng.

Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty Bảo Minh - Đại lý phân phối máy điều hòa Panasonic chính hãng giá rẻ cho mọi công trình.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy