4 điểm nhấn về sản phẩm điều hòa thương mại Panasonic 2018

[6 năm trước]

Hôm qua, ngày 21/11/2017 hội nghị máy thương mại Panasonic diễn ra tại Hà Nội đã diễn ra một cách tốt đẹp. Khách mời là các đại lý xuất sắc đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước có doanh số bán tốt trong năm 2017 và nhân cơ hội đó Panasonic cũng giới thiệu đến tất cả các đại lý những đổi mới trong sản phẩm thương mại 2018.

Theo chúng tôi thì sản phẩm máy điều hòa thương mại Panasonic có 4 điểm nhấn sau:

Thứ nhất: Môi chất làm lạnh mới.

Panasonic đã sử dụng dòng gas R410A vào các sản phẩm âm trần cassette inverter , âm trần nối ống gió và áp trần. So với những model cũ sử dụng môi chất lạnh R22 thì sự thay thế gas R410 sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn cho căn phòng của bạn và thân thiện với môi trường sống.

Thứ hai: Thiết kế mới

Máy điều hòa âm trần Panasonic 4 hướng thổi được thiết kế mỏng phù hợp với kết cấu trần nhà và nội thất hiện đại, làm mát đều không gian phòng. Thiết kế cánh quạt 3D cong nhỏ gọn giúp tăng tốc độ quạt kết hợp luồng gió rộng 3600 giúp thổi xa hơn. Không khí lạnh được thổi ra xa hơn từ bốn cửa thổi trên dàn lạnh. Mang lại không gian mát lạnh, dễ chịu và thoải mái. Thiết kế mặt lạnh phẳng tinh tế chỉ lộ ra so với phần trần nhà chỉ 33.5mm mang lại thiết kế hài hòa cho  nội thất không gian.

Thứ ba: Tính năng NanoeX mới.

Nanoe X là hệ thống sử dụng các hạt tinh thể được tạo ra từ hơi nước trong không khí  để hình thành các hạt phân tử tích điện. Được tích hợp các gốc OH tự do, các phân tử nước tích điện này sẽ ức chế hoạt động của hạt phấn hoa( chất gây dị ứng) và loại bỏ mùi hôi trong không khí.  Với tính năng này  bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về không gian sinh hoạt của mình sẽ luôn được đảm bảo

Thứ 4: Lắp đặt linh hoạt, dễ dàng.

So với những model của năm ngoái thiết kế cục nóng 2 quạt thì với thiết kế thông minh của năm 2018 này mọi thứ sẽ được tối giản hóa. Khối ngoài trời được rút gọn chỉ còn 1 cánh quạt với các phương pháp kết nối linh hoạt đường ống đồng và đường thoát nước ngưng đem lại sự tiện lợi cho người lắp đặt.

Tham khảo thêm bài viếtModel mới máy điều hòa thương mại Panasonic 2018

Từ những cải tiến mới cho sản phẩm năm 2018 này chắc chắn rằng Panasonic sẽ là một sản phẩm cạnh tranh tốt với những thương hiệu hàng đầu còn lại như Daikin và LG. Từ những thông tin chúng tôi đưa ra mong rằng những quý đại lý và quý khách hàng chưa có dịp tham dự chương trình của Panasonic cũng có thể nắm bắt được những điểm mới từ hội nghị.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy