5 Điểm mới điều hòa Casper 2022 đến NHÂN VIÊN HÃNG có thể còn không biết

[2 năm trước]

Cùng với sự thay đổi của thời gian, bước tiến của công nghệ & phát triển mỗi năm điều hòa Casper lại có sự mới lạ và đổi mới. Bài viết sau chuyên gia Bảo Minh tổng hợp lại 5 đổi mới của điều hòa Casper 2022 thậm chí đến nhân viên hãng còn có thể không biết xin mời Bạn tham khảo.

5 Điểm mới điều hòa Casper 2022 đến nhân viên HÃNG có thể còn không biết-1

1. Bảo hành không còn chính sách 1 đổi 1

Kể từ khi hãng điều hòa Casper ra mắt năm 2016 cho đến 31/12/2021 thì Casper được biết đến là hãng điều hòa tiên phong trong dịch vụ sau bán hàng. Nói đến Casper là nói đến "1 đổi 1 trong vòng 2 năm".

Nhưng kể từ 1/1/2022 thì hãng Casper KHÔNG CÒN áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm này nữa. Vì thế người tiêu dùng mua máy điều hòa Casper trong năm 202 có đôi chút thiệt thòi chỉ còn được hưởng chính sách bảo hành toàn bộ máy 3 năm, máy nén 5 năm.

Casper không cón áp dụng 1 đổi 1 trong 2 năm

2. Không còn thẻ kích hoạt bảo hành

Có thể nói rằng: Casper là hãng điều hòa đầu tiên quan tâm tiền thưởng nhằm kích lệ cho kỹ thuật viên lắp đặt điều hòa - Thưởng kích hoạt bảo hành.

Để được nhận khoản tiền thưởng này thì thẻ kích hoạt bảo hành là một "lá bài" quan trọng nhất không thể thiếu (Thẻ này được để trong túi điều khiển của máy).

Nhưng với sản phẩm Casper điều hòa sản xuất 2022 thì sẽ KHÔNG CÓ thẻ kích hoạt bảo hành này nữa mà được thay thế bằng dãy seri kích hoạt được in trên dàn lạnh (Khối trong nhà) hoặc dàn nóng (khối ngoài trời).

Casper không còn thẻ kích hoạt bảo hành

Tuy nhiên, có trường hợp đã gặp phải seri kích hoạt bảo hành không có trên cả dàn nóng & dàn lạnh. Đến nay Tổng đài Casper vẫn chưa có hướng dẫn cụ thể giải đáp vấn đề trên cho kỹ thuật viên lắp đặt.

Điều hòa Casper MC09IS33 không có seri kích hoạt bảo hành

(Trên đây là ví dụ: Seri điều hòa Casper MC-09IS33 không có tem kích hoạt bảo hành)

3. Vỏ thùng được thiết kế mới

Mỗi năm Casper lại khoác lên mình chiếc áo mới và luôn tạo được điểm nhấn sự độc đáo, khác biệt trên thị trường: lúc thì Casper khoác lên mình màu sắc rực rỡ xanh đỏ (theo màu lá cờ Thái Lan), lúc thì mắt lưới tổ ong đen bóng...còn 2022 thì sang trọng nhẹ nhàng với tông màu xanh, nét chữ thanh mảnh.

Vỏ thùng casper được thiết kế mới

4. Đột phá khi ra mắt sản phẩm máy điều hòa âm trần inverter

Năm 2022, Ở loại điều hòa treo tường thì Casper là 1 trong 2 hãng điều hòa có nhiều dòng sản phẩm nhất chỉ đứng sau Daikin.

Tuy nhiên điểm nhấn về sản phẩm điều hòa Casper 2022 phải kể đến sự xuất hiện loại điều hòa âm trần inverter 1 chiều với 4 model

  1. Điều hòa âm trần Casper 18000BTU inverter CC-18IS33
  2. Điều hòa âm trần Casper 26000BTU inverter CC-26IS33
  3. Điều hòa âm trần Casper 36000BTU inverter CC-36IS33
  4. Điều hòa âm trần Casper 48000BTU inverter CC-48IS33

Casper ra mắt dòng điều hòa âm trần inverter

Như vậy: Với với việc ra mắt dòng điều hòa âm trần Casper inverter một lần nữa cho thấy bước tiến khẳng định vững chắc ngôi vị tiên phong ở phân khúc điều hòa giá rẻ, đồng thời không thua kém công nghệ các hãng: Daikin, Panasonic, LG và Mitsubishi.

Dự báo cuối tháng 10/2022. Casper chính thức ra mắt dòng điều hòa Cây 100.000BTU FH-100FS33

5. Kích thước, trọng lượng, chất lượng điều hòa Casper thay đổi như thế nào?

Đây là câu hỏi không chỉ được người tiêu dùng quan tâm mà các hãng điều hòa khác trên thị trường luôn muốn tìm hiểu về Casper sau mỗi sự thay đổi. Kích thước máy to hơn / nhỏ hơn? Trọng lượng máy tăng hay giảm?...đặc biệt chất lượng máy so với model cũ thế nào?

Qua bài viết trên đây chúng tôi tin rằng bạn đã nắm rõ được 5 thay đổi của máy điều hòa Casper 2022 và để cập nhật đầy đủ tính năng công nghệ, thông số kỹ thuật & Giá bán điều hòa Casper Thái Lan mới nhất ==>>Tại đây

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy