[Chương Trình] Hỗ trợ bán ra máy điều hòa không khí treo tường Daikin tháng 07/2022

[1 năm trước]
Số: L0702/05A-AN_Ext Ngày 20 tháng 7  năm 2022

THÔNG BÁO

V/v: Chương Trình “ Hỗ trợ bán ra cho máy điều hòa không khí treo tường Daikin tháng 07”

Kính gửi: Quý đại lý

Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Việt Nam) – DAIKIN VIETNAM xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng  và hợp tác của Quý đại lý trong suốt thời gian vừa qua.

Daikin Vietnam xin triển khai “Hỗ trợ bán ra cho máy điều hòa không khí treo tường Daikin tháng 07”. Nội dung chi tiết như sau:

(1) Đối tượng: Đại lý trực tiếp

Đại lý trực tiếp là Đại lý mua hàng trực tiếp từ Daikin Vietnam và có Hợp đồng đại lý với Daikin Vietnam trong năm 2021hoặc/ và 2022 đang còn hiệu lực ( không bao gồm kênh Siêu thị, Nhà thầu và đơn hàng dự án của Đại lý );

(2) Thời gian thực hiện: Từ 01/07/2022 đến ngày 31/07/2022

(3) Thời gian trả thưởng: trong tháng 09/2022

(4) Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc

Sản phẩm áp dụng: Máy điều hòa không khí treo tường Daikin không bao gồm sản phẩm thuộc kênh siêu thị, nhà thầu và đơn hàng dự án.

(6) Nội dung:

  • Đại lý trực tiếp bán sản phẩm ĐHKK treo tường Daikin cho Người tiêu dùng cuối cùng và/ hoặc cho Đại lý gián tiếp trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận quà tặng. Cụ thể như sau:

Bán 1 bộ ĐHKK treo tường Daikin được tặng phiếu mua xăng tại cửa hàng xăng dầu PVOIL/Comeco trị giá 200.000 VNĐ.

  • Giá trị quà tặng đã bao gồm thuế V.A.T.
  • Trong mọi trường hợp, Đại lý trực tiếp không được phép quy đổi quà tặng thành tiền mặt và trừ  vào giá bán sản phẩm
  • Trong trường hợp Đại lý không có nhu cầu mua xăng hoặc không có hệ thống xăng dầu PVOIL/Comecotại khu vực, phiếu tổng mua xăng có thể được sử dụng để đổi thẻ cào điện thoại, mua sắm tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc.

(7) Điều kiện áp dụng:

  • Số lượng máy ĐHKK treo tường Daikin sẽ được tính dựa theo số lượng bộ máy ( dàn lạnh và dàn nóng ) mà Đại lý bán cho người tiêu dùng cuối cùng và / hoặc Đại lý gián tiếp trong thời gian thực hiện chương trình.
  • Giá bán cho Đại lý gián tiếp phải cao hơn giá phân phối tôi thiểu đề nghị. Trường hợp Daikin phát hiện Đại lý bán thấp hơn giá phân phối tối thiếu đề nghị, Daikin có quyền từ chối tặng quà cho Đại lý.
  • Số lượng bộ máy bán ra được trả thưởng sẽ không được vượt quá số lượng tồn kho của Đại lý tính tới ngày 30/06/2022 và số lượng Đại lý mua vào trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Số lượng bộ máy ĐHKK treo tường mà Đại lý mua vào từ Daikin Việt Nam phải ít nhất bằng 40% số lượng bộ máy ĐHKK treo tường Đại lý bán cho đại lý gián tiếp hoặc / và người tiêu dùng cuối cùng thỏa mãn điều kiện diễn ra chương trình.

(8) Phương thức thực hiện:

  • Cánh thức tính thưởng:

Trong trường hợp Đại lý bán ra cho người tiêu dùng, số lượng bộ máy được tính là hợp lệ để trả thượng là số lượng bộ máy đã đc kích hoạt đầu vào trên wed portal và kích hoạt đầu ra cho người tiêu dùng cuối cùng trên ứng dụng.

Trong trường hợp Đại lý bán cho Đại lý gián tiếp, Đại lý phải cung cấp hóa đơn hợp lệ hoặc biên bản giao hàng hợp lệ đã xuất cho Đại lý gián tiếp trong thời gian diễn ra chương trình.

  • Hình thức trả thưởng:

Phiếu quà tặng được tổng hợp và giao đến cho Đại lý trong tháng 9/2022.

  • Hồ sơ trả thưởng:

Biên bản xác nhận số lượng hỗ trợ ( theo mẫu đính kèm)

Chi tiết chương trình sẽ được nhân viên bán hàng của Daikin Vietnam phổ biến đến Quý đại lý.

Chúng tôi kính mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Qúy Đại Lý.

Xin Chân thành cảm ơn và Trân trọng kính chào

DAIKIN VIETNAM

---

Công ty Bảo Minh (Bán hàng tại kho) - Tổng kho Đại lý điều hòa Daikin chính hãng giá rẻ, giao hàng Toàn Quốc

=> Cập nhật ngay giá điều hòa Daikin MỚI NHẤT [GIÁ ĐÃ TRỪ TẤT CẢ KHUYẾN MẠI, CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG, GIẢM GIÁ] =>>>> TẠI ĐÂY

Hỗ trợ bán ra máy điều hòa không khí treo tường Daikin tháng 07/2022

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy