Thông tin về điều hòa Midea 2018

[6 năm trước]

Máy điều hòa Midea thương hiệu giá rẻ được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất. Năm 2018, Midea tính năng có gì mới không? kiểu dáng thế nào? giá có tiếp tục rẻ nhất thị trường không? Hãy cùng Banhangtaikho.com.vn khám phá nhé.

Thông tin về sản phẩm mới máy điều hòa Midea 2018 chính thức được hé lộ tới đại lý cũng như người tiêu dùng vào ngày 6/3/2018 vừa qua tại hội nghị khách hàng diễn ra ở Khách sạn JW Marriot Hà Nội, số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1. Midea thiết kế hoàn toàn mới.

Sản phẩm mới máy điều hòa Midea 2018 có thiết kế dày hơn trước kia, chắc chắn hơn, cùng vời màn hiển thị LED nhiệt độ trên dàn lạnh giúp cho việc sử dụng rất thuận tiện đặc biệc khi trời tối.

2. Về dòng sản phẩm

Tuy thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ, nhưng sản phẩm máy điều hòa Midea rất phong phú, đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau: Điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng, Nối ống gió và áp trần.

Với máy điều hòa treo tường Midea trình làng sản phẩm cao cấp tích hợp công nghệ điều khiển từ xa thông minh qua điện thoại Smart Phone. Vì thế giờ đây bạn ngồi bất ký đâu trên thế giới đều kiểm soát điều khiển điều hòa nhà Bạn đơn giản hơn bao giờ hết.

3. Sử dụng môi chất làm lạnh gas R410a

Đây là môi chất làm lạnh có hiệu suất làm lạnh cao hơn 1.6 lần môi chất R22 trước đó, đồng thời thân thiện hơn với môi trường.

4. Dàn nóng cứng cáp và bền bỉ

Dàn nóng chứa các bộ phận quan trọng nhất của máy điều hòa vì thế thông thường với dân kỹ thuật "thợ lắp đặt" chỉ cần căn cứ vào dàn nóng là họ đánh giá được chất lượng máy có tốt hay không.

Trước năm 2017 thì dàn nóng điều hòa Midea kích thước khá nhỏ, nhẹ thì với sản phẩm mới Midea năm 2018 có cải tiến rất đáng quan tâm hứa hẹn mang đến sản phẩm chất lượng tốt hơn, mang đến sự hài lòng nhất cho người tiêu dùng.

Đường cắt kim cương

Dàn nóng thiết kế cải tiến đặc biệt đem lại khả năng hoạt động không gây tiếng ồn, bộ khung bên trên được thiết kế theo dạng chữ T giúp các bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn, làm tăng tuổi thọ của máy.

Tản nhiệt công nghệ mạ vàng

Dàn bay hơi với cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tốt cho sức khỏe.

Nâng cao độ bền: Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại rất hiệu quả sự an mòn của môi trường nước biển, mưa và các tác nhân ăn mòn khác.

Để cập thêm thông tin về sản phẩm, giá cả và thông số chi tiết từng sản phẩm vui lòng tham khảo tại: https://banhangtaikho.com.vn/dieu-hoa/midea/

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy