[Thông báo chính thức từ Casper] Xử lý cho lỗi điều hòa mất Gas

[1 tháng trước]

Thông báo

(V/v: Bảo hành Nhanh cho lỗi điều hòa dân dụng mất Gas khi lắp đặt)

(Áp dụng từ 9/6/2021 – 30/6/2021)

 

Trong gần 6 tháng qua, Casper Việt Nam JSC, (Casper) nhân được 465 ca lỗi mất Gas trong hơn 480 000 sản phẩm điều hòa được bán ra. Chúng tôi ngay lập tức yêu cầu nhà máy rà soát nguyên nhân và khắc phục để tình trạng này không phát sinh trong tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy có tiềm ẩn lỗi tương tự phát sinh trong thời gian tới do lượng hàng tồn kho trên kênh phân phối.

Lỗi thiếu Gas làm phát sinh khối lượng lớn công việc cho kỹ thuật viên trong quá trình lắp đặt bao gồm việc kiểm tra tìm nguyên nhân và phân loại lỗi để có thể xử lý bằng cách bơm Gas thông thường hoặc phải đổi mới sản phẩm. Xin nhấn mạnh, lỗi thiếu Gas không ảnh hưởng tới chất lượng và tính năng sản phẩm sau khi xử lý thành công. Do vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm đối với các sản phẩm đã được kỹ thuật viên lắp đặt và kiểm tra.

Chúng tôi rất hiểu được sự bất tiện này mong nhận được sự cảm thông từ Quý khách hàng. Đồng thời, kích hoạt chính sách bảo hành nhanh cho lỗi mất Gas điều hòa như sau:

Quý đại lý liên hệ tổng đài miễn phí 1800.6644 để thông báo và được tư vấn.

1. Trường hợp 1:  Sản phấm mất/thiếu Gas (khi chưa kích hoạt), Casper đề xuất Quý đại lý thay mặt hãng bơm Gas mới đúng tiêu chuẩn hãng quy định. Nhân viên CSKH sẽ có trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật viên lắp đặt và tư vấn khách hàng hướng xử lý phù hợp.

Chi phí phát sinh sẽ được Casper hỗ trợ 1 lần áp dụng cho 1 máy như sau:

TT

Nôi dung công việc

Đơn giá VNĐ (đã VAT)

1

Hoàn thành việc nạp Gas R32 cho máy 9.000 BTU

180.000

2

Hoàn thành việc nạp Gas R32 cho máy 12.000 BTU

210.000

3

Hoàn thành việc nạp Gas R32 cho máy 18.000 BTU

290.000

4

Hoàn thành việc nạp Gas R32 cho máy 24.000 BTU

360.000

Để đảm bảo minh bạch, chúng tôi đề nghị Quý đại lý gửi báo cáo hiện trạng bằng cách:

Bước 1/ Quay hình ảnh Serial sản phẩm và tem nhãn (Hình ảnh tham khảo dưới)

Lưu ý: Số Serial phải là của sản phẩm mới, chưa kích hoạt bảo hành.

Bước 2/ Quay thông số Áp lực Van Gas, AMPE điện và Nhiệt độ cửa gió (hình ảnh tham khảo dưới)

Lưu ý: Thông số > 150psi Ampe > 3.7 là ngưỡng sản phẩm hoạt động bình thường

Bước 3/ Gửi clip nhiệm thu hình ảnh đến Tài khoản Zalo: 0967.895.766

- Clip nghiệm thu bao gồm: clip trước khi xử lý và sau khi hoàn thành bơm ga.

  (Clip gồm đầy đủ 3 hình ảnh minh hòa trên và gắn liền với serial sản phẩm)

Bước 4/ Quý đại lý gửi số điện thoại, Tài khoản ngân hàng và Họ tên

(Chúng tôi sẽ thanh toán phí trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận nghiệm thu đầy đủ sự vụ)

2. Trường hợp 2: Quý đại lý không đủ vật tư để hỗ trợ bơm Gas, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên của hãng tới địa bàn lắp đặt trong thời gian nhanh nhất có thể, chúng tôi nỗ lực ở mức trung bình 4h tính từ thời điểm xác nhận lỗi, có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy thuộc khoảng cách từ địa bàn tới trạm bảo hành của chúng tôi.

3. Trường hợp 3: Lỗi thiếu/mất Gas do bị thủng dàn, Casper đề xuất Quý đại lý thu hồi sản phẩm, Casper sẽ chuyển sản phẩm mới thay thế (cục nóng cho cục nóng, cục lạnh cho cục lạnh) trong 24h hoặc nhanh hơn (Tùy thuộc khoảng cách từ trạm bảo hành tới địa bàn lắp đặt hoặc lí do bất khả kháng như dịch bệnh, thiên tai…)

Một lần nữa xin được gửi lời xin lỗi chân thành và mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách. Chúng tôi ghi nhận mọi ý kiến đóng góp qua tổng đài miễn phí 1800.6644.

GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ

Đã ký

Hoàng Nam Trường

---

Trích theo thông báo từ FB Casper Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy