Sức mua khủng khiếp của điều hòa Daikin trong hè 2015

[8 năm trước]

Với sự nóng lên của trái đất thời tiết những ngày Thu tháng 9 năm nay vẫn còn rất nóng bức, thị trường điều hòa rất sôi động với các công trình đang hoàn thiện, và các tòa nhà mới đang mọc lên nhanh chóng. Nói đến điều hòa cho công trình thì chắc hẳn điều hòa Daikin vẫn luôn là số 1 về điều hòa tại Việt Nam, thế mạnh của họ là các dòng điều hòa thương mại có công suất lớn và thiết kế phù hợp với mọi công trình.

Là 1 hãng điều hòa đi tiên phong trong việc phát triển Gas R32 mới nhất, thân thiên với môi trường, làm lạnh nhanh và êm ái, tạo không khí trong lành cho căn phòng. Công nghệ này được áp dụng đầu tiên trong dòng máy treo tường của Daikin, sản phẩm với loại Gas này được người tiêu dùng đón nhận và đã được phổ biến rộng rãi trên thị trường với giá ngang với Gas R410.

Trên thị trường hiện nay Daikin duy trì 3 loại Gas 410, Gas 22 và Gas 32, giá thành cũng khác theo thứ tự giảm dần R410>R22>R32. Theo đánh giá của các chuyên gia và nhận xét của người tiêu dùng thì sản phẩm cao cấp của Dakin dòng treo tường Gas R410 sử dụng cực kỳ êm ái, và làm lạnh nhanh và sâu hơn so với tất cả các loại điều hòa khác, dòng Gas R22 làm lạnh nhanh nhưng có cảm giác lạnh buốt, ko dễ chịu, Gas 32 hoạt động êm, dịu nhưng nhiều khi mang lại cảm giác mát không sâu.

Đối với dòng điều hòa treo tường phổ thông thì doanh số của Daikin luôn đứng trong top đầu với đầy đủ mẫu mã và công suất, nhưng hiện nay dòng 2 chiều thông thường của Daikin vẫn chưa có hàng để phục vụ cho những khách hàng không có nhu cầu sử dùng dòng Inverter.

Các tòa nhà lớn hoặc các công trình cần những dòng điều hòa có công suất lớn và tiện nghi họ thường quan tâm đến dòng VRV của Daikin với đầy đủ những yếu tố cần thiết đáp ứng được nhu cầu khắt khe của mọi công trình. Các dòng máy lớn của Daikin vẫn luôn là số 1 trên thị trường Việt Nam như điều hòa tủ đứng daikin, âm trần, áp trần, nối ống gió, hay multi những dòng điều hòa này luôn có sẵn với đầy đủ chủng loại như 1 chiều và 2 chiều thường, 1 chiều và 2 chiều inverter giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm cho riêng mình.

Trong cả năm các dòng máy này của Daikin luôn được bán rất chạy, với tình trạng hết hàng và cháy hàng xảy ra thường xuyên ở các dòng máy phổ thông (treo tường công suất 9000 và 12000Btu, âm trần, tủ đứng dòng 18000-24000btu).

Nền kinh tế thì ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu tiêu dùng của người dân ngày càng tăng cao, vậy nên khi vấn đề giá cả quý khách hàng đã không quan tâm nhiều, thì ở dòng điều hòa treo tường chúng ta nên sử dụng dòng gas R410 của điều hòa nhiệt độ Daikin, còn ở dòng âm trần và tủ đứng hay các dòng khác chúng ta nên lựa chọn dòng thông thường, không inverter để dễ dàng trong việc bảo hành, hay thay thế linh kiện. 

Chúng tôi, Công ty Bảo Minh đại lý điều hòa Daikin chính hãng giá rẻ tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy