Panasonic thông báo chương trình: Dịch vụ ĐẲNG CẤP, bảo hành THẦN TỐC

[14 ngày trước]
Số: 032025-25/PDV Hà Nội, ngày 31 tháng 3 năm 2025

THÔNG BÁO

(V/v: Chương trình: Dịch vụ đẳng cấp, bảo hành thần tốc)

Kính gửi: Quý Đại lý,

Nhằm mục đích nâng cao, tạo sự khác biệt trong hoạt động dịch vụ khách hàng, Phòng Dịch Vụ Panasonic Việt Nam thực hiện chương trình “Dịch vụ ĐẲNG CẤP, bảo hành THẦN TỐC" đối với sản phẩm Điều hòa không khí.

Thông tin chi tiết về chương trình như sau:

1.  Nội dung chương trình: “Dịch vụ đẳng cấp, bảo hành thần tốc”

  • Bảo hành trong ngày đối với khách hàng tại khu vực nội thành/ nội thị
  • Bảo hành trong 48H đối với khách hàng tại khu vực khác.
  • Áp dụng đổi mới sản phẩm cho khách hàng nếu thời gian thực hiện dịch vụ vượt quá 72H (đối với những trường hợp hư hỏng lỗi kỹ thuật).

2. Đối tượng khách hàng áp dụng:

  • Áp dụng với khách hàng là người tiêu dùng trực tiếp
  • Không áp dụng đối với sản phẩm của kho các đại lý

3. Sản phẩm áp dụng & Thời gian áp dụng:

  • Áp dụng đối với sản phẩm điều hòa dân dụng treo tường (RAC). Loại trừ áp dụng đối với các dòng sản phẩm điều hòa không khí dành riêng cho dự án, bao gồm: QU, QZ và QN.
  • Áp dụng đối với sản phẩm có yêu cầu bảo hành từ ngày 1/4/2025 cho đến 31/3/2026.

4. Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm có lỗi kỹ thuật, còn thời hạn bảo hành tiêu chuẩn theo chính sách bảo hành của Panasonic.
  • Thời gian thực hiện dịch vụ được tính từ khi tiếp nhận thông tin chính thức từ khách hàng và không bao gồm: Ngày Chủ nhật, ngày lễ, Tết và khoảng thời gian trung tâm dịch vụ uỷ quyền của Panasonic không tiếp cận được sản phẩm vì lý do khách quan.
  • Áp dụng đổi sang sản phẩm tương đương nếu kiểu máy của khách hàng không tồn trong kho của Panasonic
  • Không áp dụng với trường hợp: đổi lịch hẹn theo yêu cầu khách hàng, điều kiện giao thông không thuận lợi, cơ sở hạ tầng tại vị trí lắp đặt sản phẩm tại nhà khách hàng không đáp ứng yêu cầu kiểm tra /sửa chữa sản phẩm.
  • Đối với sản phẩm mua gói bảo hành mở rộng (BHMR): chỉ áp dụng trong phạm vi thời hạn bảo hành tiêu chuẩn của sản phẩm, không áp dụng với thời gian gia hạn theo gói BHMR mà khách hàng đã mua thêm

5. Lưu ý đặc biệt:

Lắp đặt sản phẩm thay thế sẽ do Panasonic tiến hành và chi trả chi phí.

Trong trường hợp xảy ra dịch bệnh, thiên tai hoặc các tình huống bất khả kháng khác, Panasonic có quyền điều chỉnh hoặc tạm dừng chương trình DỊCH VỤ ĐẰNG CẤP, BẢO HÀNH THẦN TỐC tùy theo điều kiện thực tế và sẽ thông báo đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, Quý Đại Lý vui lòng liên lạc với chúng tôi qua tổng đài CSKH 18001593

Chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý Đại Lý!

T/M Công ty TNHH Panasonic Việt Nam

(Đã ký)

---

=>>> Xem thêm: 5 thay đổi về sản phẩm của máy điều hòa Panasonic 2025

Chúng tôi, Công ty Bảo Minh (Bán Hàng Tại Kho) - Tổng kho đại lý điều hòa Panasonic chính hãng

Trích nguyên thông báo từ Panasonic Việt Nam

Panasonic thông báo chương trình: Dịch vụ ĐẲNG CẤP, bảo hành THẦN TỐC -1

Panasonic thông báo chương trình: Dịch vụ ĐẲNG CẤP, bảo hành THẦN TỐC -2

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy