Midea trở thành nhà tài trợ chính thức AFF Suzuki Cup 2020 [Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á]

[3 năm trước]

Ngày 30 tháng 9 năm 2020 – Midea, nhà sản xuất thiết bị tiêu dùng số một thế giới [1] vừa công bố sẽ chính thức là nhà tài trợ cho Giải vô địch bóng đá của Liên đoàn Bóng đá ASEAN (ASEAN Football Federation – AFF) hay thường được gọi là AFF Suzuki Cup 2020. Mối quan hệ hợp tác này – lần đầu tiên với thương hiệu Midea ở Đông Nam Á – sẽ mang đến cho Midea cơ hội giao lưu với hàng triệu người hâm mộ bóng đá trong khu vực.

 

1

Việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup, cùng với sự tài trợ cho 2 đội bóng Manchester City (Anh) và Corinthians (Brazil) được công bố vào đầu năm nay, sẽ hình thành chiến lược tiếp thị thể thao toàn cầu của Midea để đưa thương hiệu của Midea trở nên thân thuộc tại những sự kiện thể thao nổi tiếng trên thế giới.

Bằng động thái mới này, Midea đặt mục tiêu khai thác sự nổi tiếng vô song của AFF Suzuki Cup – sự kiện bóng đá lớn nhất khu vực để nâng cao nhận thức về thương hiệu và phát triển thị phần ở Đông Nam Á, thông qua chiến lược tài trợ toàn diện mang tinh thần thể thao chân chính. Tại sự kiện này, người hâm mộ từ mọi tầng lớp sẽ cùng nhau ủng hộ các tuyển thủ quốc gia của họ.
 
Với tư cách là nhà tài trợ chính thức của giải đấu, Midea sẽ tận hưởng mức độ quảng bá thương hiệu và cơ hội gắn bó với người hâm mộ trên toàn khu vực. Thương hiệu Midea sẽ được giới thiệu nổi bật trên các bảng quảng cáo xung quanh sân vận động, quảng cáo truyền hình trong khuôn viên, các kênh kỹ thuật số của giải đấu và trên các tài sản chính thức của giải đấu. Các chương trình khuyến mãi này sẽ mang đến cho Midea nhiều cơ hội để giới thiệu thương hiệu của mình và tương tác với hàng triệu khán giả trên khắp các thị trường ASEAN.

Ông Brando Brandstaeter, Giám đốc Thương hiệu & Truyền thông của Bộ phận Kinh doanh quốc tế của Tập đoàn Midea, cho biết: “Với Midea và phương pháp giải quyết vấn đề và lấy người tiêu dùng làm trung tâm, chúng tôi cố gắng phát triển các giải pháp thân thiện một cách đáng ngạc nhiên. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R & D) của chúng tôi luôn tiến xa hơn trong tương lai, không ngừng khám phá và phát minh để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng. Midea là nhà sản xuất thiết bị tiêu dùng hàng đầu thế giới, với một trong những danh mục sản phẩm toàn diện nhất giúp chúng tôi có mặt trong đời sống của người tiêu dùng liên tục 24/7”.

Ông Brando Brandstaetercho biết thêm: “Chúng tôi đã chọn nền tảng tài trợ này một cách chiến lược để giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình cho hàng triệu người trong khu vực. Với việc Đông Nam Á là một trong những khu vực đam mê bóng đá nhất thế giới, việc hợp tác với AFF Suzuki Cup là nền tảng hoàn hảo để chúng tôi tương tác với những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất và đưa thương hiệu của chúng tôi lên một tầm cao mới”.

Ông Jackie Huang, Tổng giám đốc của Midea ASEAN nhận định: “Chúng tôi liên tục nghĩ cách để thúc đẩy sự phấn khích hơn với các sản phẩm của mình và cho người dùng của mình. Đông Nam Á là thị trường quan trọng đối với Midea và với sự tài trợ mới nhất này dành cho AFF Suzuki Cup 2020, chúng tôi hy vọng sẽ tăng cường sự hiện diện của mình trong khu vực và tiếp tục củng cố danh tiếng Midea như một tập đoàn khổng lồ về thiết bị gia dụng toàn cầu”.

Thiếu tướng Khiev Sameth, Chủ tịch AFF phát biểu: “Chứng kiến ​​AFF Suzuki Cup đã phát triển để trở thành giải đấu thể thao số một Đông Nam Á, chúng tôi vui mừng nhận thấy giải đấu tiếp tục là sân chơi được các nhãn hàng lựa chọn để tận dụng sức hấp dẫn vô song và kết nối với khán giả của họ. Chúng tôi rất vui mừng chào đón thương hiệu hàng đầu toàn cầu Midea tham gia giải đấu và mong muốn được hợp tác chặt chẽ với họ”.

Tuần trước, AFF thông báo, AFF Suzuki Cup 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 11 tháng 4 đến ngày 8 tháng 5 năm 2021, sau khi giải đấu năm nay bị hoãn do đại dịch COVID-19. Quyết định mới nhất được đưa ra với ý định chắc chắn là sẽ tổ chức Giải vô địch ở thể thức đầy đủ – thi đấu trên sân nhà và sân khách ở vòng loại giữa các quốc gia Đông Nam Á – với điều kiện tình hình liên quan đến COVID-19 tiến triển theo hướng khả quan. Ban điều hành AFF Suzuki Cup sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chặt chẽ để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho tất cả các cầu thủ, huấn luyện viên, đối tác, người hâm mộ và công chúng.

Nguồn tin: baotintuc

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy