Kích hoạt bảo hành điều hòa Casper và cách kiểm tra bảo hành [ĐẦY ĐỦ & CHI TIẾT NHẤT]

[3 năm trước]

Công ty Bảo Minh xin gửi tới Quý đại lý / Quý khách hàng hướng dẫn kích hoạt bảo hành điều hòa Casper và cách kiểm tra điều hòa Casper đã được kích hoạt bảo hành chưa? Xin mời quý vị tham khảo.

1. Kích hoạt bảo hành điều hòa Casper (Thực hiện khi hoàn thành lắp đặt).

Casper là hãng điều hòa đầu tiên áp dụng thời gian bảo hành cho toàn bộ sản phẩm 3 năm, 5 năm cho máy nén và 1 đổi 1 trong vòng 2 năm. Qua đây Casper đã khẳng định uy tín về chất lượng sản phẩm cũng như cam kết dịch vụ bảo hành tốt nhất tới người tiêu dùng.

Casper đang áp dụng phiếu bảo hành giấy và bảo hành điện tử.

Tuy nhiên nhằm đảo bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng thì sau khi lắp đặt xong Đại lý / Cửa hàng  sẽ kích hoạt bảo hành điện tử cho khách hàng (Ưu điểm thông tin của khách hàng sẽ được lưu đầy đủ trên hệ thống Casper, khách hãng có lỡ mất phiếu bảo hành giấy thì cũng không bị ảnh hưởng đến quyền lợi của mình).

=>>> Xem thêm 2 mẫu điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều inverter vừa mới 2024

Để kích hoạt bảo hành điều hòa Casper thì Đại lý cần làm theo các sau:

  • Bước 1: Tải APP Casper (Nếu bạn chưa có)

Kích hoạt bảo hành điều hòa Casper - Bước 1

  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản 

Tên đăng nhập: …………………/ Mật khẩu ……………….

(Tên truy cập và tài khoản do Casper Việt Nam cung cấp)

Kích hoạt bảo hành điều hòa Casper - Bước 2

  • Bước 3: Nhấn vào kích hoạt

Kích hoạt bảo hành điều hòa Casper - Bước 3

  • Bước 4: Nhập thông tin khách hoạt
  • Quét serial sản phẩm: Quét mã vạch dàn nóng (đoạn có mã vạch seri bắt đầu bằng chữ O)
  • Mã kích hoạt: cào thẻ ra nhập chữ như trên thẻ cào
  • Số điện thoai: nhập số điện thoại khách hàng sử dụng sản phẩm
  • Tên khách hàng: nhập tên khách hàng sử dụng sản phẩm đó
  • Địa chỉ: chọn tỉnh thành mà khách hàng lắp đặt

Nếu đã có thông tin => nhấn kích hoạt

Nếu chưa thông tin khách hàng trên hệ thống => nhấn tạo mới khách hàng => nhấn kích hoạt

Kích hoạt bảo hành điều hòa Casper - Bước 4

  • Bước 5: Xác nhận kích hoạt thành công

Kích hoạt bảo hành điều hòa Casper - Bước 5

2. Kiểm tra bảo hành điều hòa Casper đã kích hoạt thành công chưa?

Có 2 cách kiểm tra:

  • Cách 1: Khi đại lý kích hoạt => Casper sẽ gửi thông tin bảo hành SMS về số khách hàng được kích họat bảo hành.Tuy nhiên thỉnh thoảng hệ thống bị lỗi vì thế khách hàng sẽ không nhận được tin nhắn xác nhận thì khách hàng tham khảo cách 2.
  • Cách 2: Khách hàng gọi trực tiếp lên tổng đài Casper 18006644 (Miễn phí) đọc số seri dàn nóng => tổng đài sẽ tra thông tin bảo hành cho khách hàng

Mong rằng qua bài viết quý Đại lý đã nắm được các bước để kích hoạt bảo hành điều hòa casper, và người tiêu dùng chúng ta kiểm tra bảo hành điều hòa Casper đơn giản và dễ dàng nhất.

Công ty Bảo Minh mong rằng Quý vị sẽ luôn tin tưởng, hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Casper.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy