[3 Cách] Kích hoạt bảo hành bình nóng lạnh Ariston giúp bảo vệ quyền lợi chính đáng của Bạn

[3 năm trước]

Có 3 cách kích hoạt bảo hành bình nóng lạnh Ariston chính hãng. Trong đó có hình thức kích hoạt bảo hành dành cho Đại lý và có cả hình thức kích hoạt mà người tiêu dùng có thể tự làm. Xin mời Quý vị xem ngay bài viết sau để nắm được nhé.

CÁCH 1: Kích hoạt bảo hành bằng website của hãng Ariston

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào website bảo hành ARISTON  "210.245.26.91:8087"

 => Nhập thông tin khách hàng => Nhập Số điện thoại và địa chỉ email (có thể bỏ qua ô địa chỉ email) => bấm xác nhận=> chuyển đến Bước 2.

Kích hoạt bảo hành Ariston

  • Bước 2: Màn hình hiện ra “ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH” => KH đọc kiểm tra => Bấm đồng ý.

Kích hoạt bảo hành bình nóng lạnh Ariston

  • Bước 3: Kích hoạt bảo hành:

=>Nhập số điện thoại/địa chỉ Email (không bắt buộc)

=>Nhập số máy (chính là số serial) có in trên vỏ ngoài thùng (bao gồm 21 ký tự)

=>Nhập họ tên/Địa chỉ/Số điện thoại khách (không bắt buộc)

=>Bấm gửi =>Màn hình sẽ hiện ra phần màu xanh nhạt thể hiện sản phẩm đã được kích hoạt=>Như vậy việc kích hoạt đã được hoàn thành.

=>Cách kích hoạt này Qúy khách sẽ không nhận được tin nhắn phản hồi về điện thoại

Kích hoạt bảo hành Ariston 2

CÁCH 2: Kích hoạt bảo hành điện tử bằng cách soạn tin nhắn SMS

Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp sau :

“ART [Dấu cách] KH [Dấu cách] series máy [Dấu cách] số điện thoại” gửi tổng đài 8099

Kích hoạt bảo hành Ariston - Cách 2

Lưu ý:

Cách kích hoạt này sau khi soạn tin Qúy khách sẽ nhận được tin nhắn về điện thoại như dưới đây:

CÁCH 3: Kích hoạt bảo hành bằng cách gọi điện đến tổng đài

Qúy khách vui lòng gọi điện đến tổng đài ARISTON số 18001517, cung cấp họ tên,số điện thoại,địa chỉ,ngày mua hàng,số máy (số serial ) để tổng đài viên kích hoạt bảo hành.

Lưu ý:

Cách kích hoạt này Qúy khách sẽ không nhận được tin nhắn phản hồi về điện thoại.

Kiểm tra bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Để kiểm tra bảo hành bình nóng lạnh Ariston có phải hàng chính hãng không? Đã được kích hoạt bảo hành chưa? hay thời gian bảo hành còn bao lâu thì chúng ta có 2 cách sau:

+ Cách 1:Gọi đến tổng đài 18001517 cung cấp số máy(số serial) để tổng đài viên kiểm tra.

+ Cách 2:Soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

“ ART TC-số máy-số điện thoại” gửi tổng đài 8099

Kiểm tra bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Mong rằng Bạn đã biết cách kích hoạt bảo hành Ariston và kiểm tra bảo hành bình nóng lạnh Ariston có những cách nào.

Chúc Bạn sử dụng bình nóng lạnh Ariston an toàn, hiệu quả. tiết kiệm điện.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy