Tiệc tất niên tri ân khách hàng máy điều hòa Sumikura năm 2016

[7 năm trước]

Như các bạn đã biết Công ty CP Đầu tư SK – phân phối độc quyền máy điều hoà không khí dân dụng, thương mại, công nghiệp, các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị điện… thương hiệu sumikura tại thị trường Việt Nam

Công ty CP Đầu tư SK là tập thể của hơn 100 nhân viên, các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, tích cực, năng động, sáng tạo trong công việc; tận tụy, trung thực và có trách nhiệm trong phục vụ khách hàng.

Cùng với xu thế phát triển thị trường, đầu tư chiều sâu về nhân lực luôn là ưu tiên hàng đầu của Công ty và không ngừng nâng cao trách nhiệm của từng cá nhân để đem đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Với nhận định rằng đội ngũ và cán bộ nhân viên giỏi – tận tâm – hoạt động theo một khối thống nhất, khoa học và sự hợp tác hiệu quả của các đối tác đã góp phần không nhỏ đến sự phát triển của công ty, tạo nên những thành công của Công ty SK trên các lĩnh vực, đặc biệt trên lĩnh vực cung cấp, thi công các công trình máy điều hoà không khí thương hiệu Sumikura trong suốt thời gian qua.

Máy điều hòa không khí Sumikura có mặt tại thị trường nước ta từ khá sớm và đã gặt hái được rất nhiều thành công trong những năm qua. Với bước khởi đầu từ thị trường Miền Nam sau đó Sumikura đã tiến ra Miền Bắc mang lại cơ hội cho người tiêu dùng chọn mua được sản phẩm chất lượng tốt, ổn định với giá thành ở phân khúc giá rẻ.

Sau gần 10 năm kể từ khi có mặt trên thị trường, vào ngày mai tức ngày 21/12/2016 tại địa chỉ: Trống Đồng Place 173B Trường Chinh, TP Hà Nội lần đầu tiên hãng Sumikura tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại Miền Bắc nhằm ghi nhận sự đóng góp của Đại lý đã giúp cho sự thành công của Sumikura nói riêng cũng như mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

10h-11h: Đón khách + Chụp hình lưu niệm

11h-11h15: Chương trình văn nghệ

11h15-11h25: Khai mạc và giới thiệu Đại biểu và khách hàng.

11h25-11h30: Khai tiệc

12h-13h: Giao lưu văn nghệ

13h-13h15: Bốc thăm trúng thưởng

13h30: Kết thúc chương trình & Quà tặng khách hàng.

Tại buổi lễ long trọng này hãng Sumikura sẽ vinh danh các nhà phân phối xuất sắc, cửa hàng bán lẻ xuất sắc năm 2016.

Nhân sự kiện này:

Chúng tôi, Công ty Bảo Minh - Đại lý phân phối máy điều hòa Sumikura tại Miền Bắc xin gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên, Công ty SK trong thời gian qua.

Chúc cho thương hiệu máy điều hòa Sumikura ngày càng phát triển, giữ vững thương hiệu máy điều hòa chất lượng tốt với giá thành hợp lý luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Chúc cho buổi tổ chức tất niên máy điều hòa không khí Sumikura thành công tốt đẹp.

Thông tin tham khảo sản phẩm máy điều hòa Sumikura vui lòng truy cập website: https://banhangtaikho.com.vn/dieu-hoa/sumikura/

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy