Chính sách bảo hành sản phẩm LG (mới nhất)

[6 tháng trước]

Kể từ 1/6/2018, hãng LG sẽ áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm mới nhất nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Chuyên gia Bảo Minh - Đai lý phân phối điều hòa LG chính hãng xin trích toàn văn thông báo này.

LG Electronic Việt Nam Hải Phòng

Văn phòng Hà Nội : Tầng 35, Tòa nhà 72 Tầng, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Lô E6,

Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam.

THƯ THÔNG BÁO

V/v: Hoạt động của Bộ phận hỗ trợ Đại lý/ Siêu thị, Công ty LG Electronic Việt Nam Hải Phòng

Kính gửi: Quý Siêu Thị, Đại lý

Nhằm tăng hiệu quả hỗ trợ bảo hành cho khách hàng của kênh Siêu thị/Đại lý, xin được thông báo về hoạt động của bộ phận Hỗ trợ đại lý, Công ty LG như dưới đây:

1. Tiếp nhận và trả thông tin kết quả xử lý tiếp nhận yêu cầu bảo hành:

​Bộ phận Hỗ trợ Đại lý sẽ tiếp nhận và trả thông tin kết quả xử lý Tiếp nhận Bảo hành cho Siêu thị/Đại lý trong vòng 48h kể từ khi nhận được thông tin. Xin lưu ý, thời gian cam kết này chỉ đảm bảo cho các thông tin nhận được qua kênh thông tin chính thức của bộ phận Hỗ trợ Đại lý tại địa chỉ email dưới đây kể từ ngày 1/6/2018:

+ Bộ phận Hỗ trợ Đại lý: Nguyễn Thị Hương Thu. Email: huongthu.nguyen@lge.com (cc email: qui.nguyen@lge.com; thuy.nguyen@lge.com)

+ Thông tin bảo hành cần có: SĐT / tên khách hàng/ Model, Serial / Hiện tượng hỏng

Thông tin trả lời kết quả xử lý Tiếp nhận Bảo hành sẽ bao gồm phương án xử lý (tư vấn; sửa chữa; đổi sản phẩm hay khấu trừ công nợ) và thời gian dự kiến hoàn thành cụ thể để Quý Siêu thị/ Đại lý thuận tiện trong việc trả lời khách hàng.

2. Thời gian xử lý bảo hành

+ Thời gian xử lý bảo hành dựa trên giữa LG và Khách hàng (người tiêu dùng trực tiếp sử dụng sản phẩm). Trừ các trường hợp ngoại lệ (ví dụ Khách hàng tự chọn lịch hẹn, không liên hệ được với khách hàng…), thời gian này sẽ không lâu hơn 15 ngày làm việc kể từ khi LG nhận được thông tin báo bảo hành từ Quý Siêu thị/ Đại lý.

+ Nếu quá 15 ngày chưa xử lý xong cho Khách hàng, LG sẽ tiến hành làm các thủ tục đổi mới sản phẩm cho Khách hàng. Thời gian làm đổi mới không quá 05 ngày làm việc (kể từ khi khách hàng đồng ý với phương án đổi mới và cung cấp đủ các chứng từ cần thiết).

+ Trong trường hợp quá 05 ngày chưa hoàn thành đổi mới cho khách hàng, nếu Quý Siêu thi/Đại lý có thể yêu cầu thì LG sẽ tiến hành các thủ tục khấu trừ công nợ với Siêu thị/ Đại lý trong vòng 05 ngày làm việc.

3. Ngày bắt đầu hiệu lực: 1/6/2018

Lưu ý : Vui lòng liên hệ duy nhất đến kênh thông tin chính thức của bộ phận Hỗ trợ Đại lý để đảm bảo các cam kết dịch vụ nêu trên. Vui lòng không liên hệ Bảo hành qua các kênh không chính thức như bộ phận Bán Hàng, Kỹ thuật viên,… để tránh thất lạc thông tin gây chậm trễ bảo hành.

Rất mong có được sự hợp tác của Quý Siêu thị/ Đại lý để công tác chăm sóc Khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất !

Công ty LG Electronic Việt Nam Hải Phòng

Phòng dịch vụ khách hàng

Bae Jongchul

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy