Chương trình khuyến mại máy điều hòa Panasonic khu vực Hải Phòng

[10 ngày trước]

 

Hà nội, ngày 10 tháng 4 năm 2017

THÔNG BÁO

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI SẢN PHẨM ĐIỀU HOÀ KHÔNG KHÍ PANASONIC

KHU VỰC HẢI PHÒNG

Kính gửi: Qúy cửa hàng tại Hải Phòng

Trước hết, Phòng Điều Hòa Không Khí – Công Ty TNHH Panasonic Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Qúy Cửa Hàng đã gắn bó cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với mục đích hỗ trợ bán hàng cho các cửa hàng tại Hải Phòng trong hoạt động thúc đẩy bán hàng năm 2017. Công ty TNHH Panasonic Việt Nam xin thông báo tới Qúy cửa hàng chương trình như sau:

1. Chương trình thứ nhất: Dành cho cửa hàng

1.1 Nội dung

Công ty TNHH Panasonic Việt Nam sẽ có chương trình thưởng vé đi du lịch như sau:

Mỗi cửa hàng lựa chọn đăng ký 01 gói tham gia trên thỏa thuận tham gia chương trình khi bắt đầu chương trình với đại diện kinh doanh tại Hải Phòng.

Gói 1: Chuyến du lịch đảo Bali/ Indonesia:

Khi cửa hàng đạt chỉ tiêu mua tối thiểu 50 bộ máy điều hòa Panasonic từ các đại lý được Panasonic chỉ định trong ghi chú dưới đây trong thời gian từ 01/04 – 30/06/2017 và đạt chỉ tiêu bán ra tối thiểu 50 bộ ĐHKK trong thời gian từ 15/04 đến 15/07/2017 sẽ nhận được 01 vé du lịch Bali/Indonesia.

Gói 2 : Chuyến du lịch Nhật Bản:

Khi cửa hàng đạt chỉ tiêu mua tối thiểu 100 bộ ĐHKK Panasonic từ các đại lý được Panasonic chỉ định trong ghi chú dưới đây trong thời gian từ 01/04 – 30/06/2017 và đạt chỉ tiêu bán ra tối thiểu 100 bộ ĐHKK trong thời gian từ 15/04 đến 15/07/2017 sẽ nhận được 01 vé du lịch Nhật Bản.

Ghi chú 1 :
Chi tiêu mua được xác định bằng số mau máy ĐHKK Panasonic trên hóa đơn mua hàng

Chỉ tiêu bán được xác định dựa trên kết quả đăng ký thành công  bảo hành 7 năm máy nén.

1.2 Điều kiện tham gia chương trình.

Chương trình chỉ áp dụng với các cửa hàng có địa chỉ tại Hải Phòng.

- Số lượng ĐHKK mua vào của các cửa hàng chỉ hợp lệ khi khách hàng mua sản phẩm từ các đại lý được Panasonic chỉ định, đủ số lượng gói và có háo đơn.

- Số lượng ĐHKK bán ra phải đăng kí thành công gói bảo hành 7 năm dành cho máy nén sản phẩm Điều hòa không khí Panasonic và đủ số lượng bán ra theo gói đăng ký (Xem hướng dẫn ở phần 3)

- Cửa hàng cần cung cấp những giấy tờ sau:\

+ Thỏa thuận tham gia chương trình khuyến mại ĐHKK Panasonic tại khu vực Hải Phòng.

+ Bản sao giấy phép kinh doanh.

+ Bản sao hóa đơn mua hàng của cửa hàng từ các nhà phân phối được Panasonic chỉ định.

+ Danh sách khách hàng được hỗ trợ công lắp đặt (Theo phụ lục đính kèm)

+ Hóa đơn nhận tiền dịch vụ.

2. Chương trình thứ 2 dành cho khách hàng

2.1 Nội dung

Hỗ trợ miễn phí công lắp đặt Điều hòa Không Khí Pannasonic có trị giá 300.000 VND/ bộ cho tất cả các khách hàng có địa chỉ tại Hải Phòng và mua từ các của hàng tại Hải Phòng.

Số lượng gói hỗ trợ của cửa hàng được phân bố bằng số lượng gói mua được đăng ký  trên thỏa thuận tham gia chương trình khuyến mãi. Trường hợp  của hàng bán quá số lượng gói khuyến mại, Panasonic không hỗ trợ số lượng vượt quá giới hạn.

(Chương trình không được áp dụng cho  các cửa hàng trực thuộc các đại lý: CPN, Samec, Cảnh Loan và các hệ thống các siêu thị tại Hải Phòng bao gồm: Pico, VHC, Mediamart, Trần Anh, Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh)

Thời gian thực hiện chương trình: Từ 15/04/2017 đến 15/07/2017

2.2. Điều kiện tham gia:

- Chương trình chỉ áp dụng với các khách hàng  có địa chỉ tại Hải Phòng   và mua hàng từ các cửa hàng tại Hải Phòng.

- Chỉ những khách hàng đăng kí thành công gói bảo hành 7 năm dành cho máy nén sản phẩm Điều hòa không khí Panasonic mới được hỗ trợ chương trình này.

Lưu ý: Công ty TNHH Panasonic Việt Nam sẽ ủy quyền cho công ty TNHH Hakulodo và quảng cáo Sài Gòn để thực hiện và thanh toán số tiền hỗ trợ trong chương trình  miễn phí lắp đặt cho các cửa hàng      .

3. Cách đăng ký chương trình bảo hàng 7 năm máy nén sản phẩm ĐHKK Panasonic:

Cách đăng ký:
Bước 1: Đại lý hỗ trợ nhắn tin

Cú pháp nhắn tin: Pana [Số ĐTKH] [Kiểu máy] [Số máy dàn nóng]

Ví dụ: Pana 09XXXXXX CU-VU9SKH-8 123456789

Bước 2: Sau khi đại lý nhắn tin được ghi nhận hợp lệ, hệ thống sẽ gửi yêu cầu khách hàng nhắn tin đầy đủ Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số điện thoại di động của khách hàng.

Khách hàng sẽ nhắn tin lại với cú pháp sau: Pana HT [Họ Tên] DC (Địa Chỉ)

Ví dụ: Pana HT Nguyen Van A DC Xa ABC, Thuy Nguyen, Hai Phong

(Lưu ý bắt buộc phải có huyện và tỉnh, tin nhắn không dấu)

Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Panasonic duyệt và xác nhận sau khi khách hàng cũng cấp Họ tên và Địa chỉ.

4. Hình thức thanh toán

- Chương trình dành cho Cửa Hàng ( Du lich Bali/Indonesia và Nhật Bản )

Panasonic sẽ tổng kết chương trình khi kết thúc và tổ chức chuyến du lịch vào tháng 08/2017 hoặc tháng 09/2017

- Chương trình miễn phí công lắp đặt

Cửa hàng sẽ thanh toán cho khách hàng sau khi khashc hàng mua điều hòa không khí của Panasonic và kích hoạt thành công bảo hành 7 năm cho máy nén.

Panasonic thanh toán lại cho cửa hàng ngay sau khi chương trình kết thúc

Công ty TNHH Panasonic Việt Nam sẽ ủy quyền cho công ty TNHH Hakuhodo và quảng cáo Sài Gòn để thực hiện và thanh toán số tiền hỗ trợ trong chương trình miễn phí lắp đặt cho các cửa hàng.

Panasonic sẽ kiểm tra tính xác thực của từng cửa hàng/khách hàng, và có quền từ chối thanh toán cho bất kỳ trường hợp nào cung cấp thông tin không đúng sự thật.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy