[Tổng hợp] Model & tính năng điều hòa LG 2024

[1 tháng trước]

Bạn đang quan tâm tìm hiểu về tính năng công nghệ và các model mới nhất máy điều hòa LG năm 2024. Thì bài viết sau đây chuyên gia Bảo Minh gửi tới Bạn bản tổng hợp chi tiết và đầy đủ nhất về tính năng cũng như tất cả model điều hòa LG 2024 mời bạn tham khảo.

Model & tính năng điều hòa LG 2024

Trong vài năm trở lại đây thì phần máy điều hòa LG đang có dấu hiệu giảm sút, bị các hãng Casper, Toshiba, Sharp, Samsung...lấy bớt thị phần đẩy LG xuống chỉ vị trí TOP 5. Vì thế LG sẽ làm gì để lấy lại thị phần, sự thay đổi của LG về tính năng, công nghệ và giá bán, cũng như chiến lược của LG càng được quan tâm và chú ý.

1. Tính năng mới điều hòa LG 2024

Năm 2024, Máy điều hòa LG bên cạnh việc tiếp tục duy trì những tính năng công nghệ tiên tiến trước đó như Dual inverter, LG thinq - điều khiển điều hòa từ xa qua điện thoại, chuẩn đoán lỗi thông minh...thì trang bị thêm 2 tính năng mới sau đây:

1.1. Kiểm soát điện năng tiêu thụ

Cho phép người dùng chủ động lựa chọn mức độ điện năng tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng như số lượng người trong phòng, mức độ hoạt động bằng cách nhấn nút kiểm soát năng lượng “Energy Ctrl”.

Điều hòa LG kiểm soát điện năng tiêu thụ

1.2 Đóng băng làm sạch Freeze Cleaning

Giúp duy trì vệ sinh bên trong điều hòa, Tính năng này hoạt động theo cơ chế sử dụng nước băng tan để rửa sạch bụi và mùi ô nhiễm, giảm thiểu những vi khuẩn có hại cho sức khỏe mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình.

Như vậy, năm 2024: 100% sản phẩm máy điều hòa LG treo tường LG: Tích hợp inverter, được trang bị tính năng điều khiển qua điện thoại thông minh...

2. Model điều hòa LG mới nhất 2024

LG được biết đến hãng điều hòa với rất nhiều phân khúc nhằm mang lại cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn tùy theo các tính năng được trang bị, cũng như giá bán khác nhau.

Năm 2024, máy điều hòa LG có 2 dòng sản phẩm mới sau.

2.1 Dòng WIN1 series

Đây là dòng điều hòa LG 1 chiều với 4 model V10WIN1, V13WIN1, V18WIN1 và V24WIN1 tương ứng với 4 mức công suất khác nhau lần lượt là: 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU và 24000 BTU.

Dòng V-WIN1 thay thế cho WIN trước đó. Tuy nhiên V-WIN1 series lại được những tính năng công nghệ vượt trội hơn dòng sản phẩm trước đó:

  • Công nghệ ThinQ là ứng dụng có khả năng kết nối và tương tác với điều hoà thông qua điện thoại thông minh và wifi. Công nghệ này có thể kiểm soát, xem tình trạng hoạt động, phát hiện và khắc phục sự cố kịp thời của điều hoà. Đây là ứng dụng độc quyền của LG giúp khách hàng có thể đi đến bất kì đâu mà chỉ cần có ThinQ thì việc theo dõi và điều khiển điều hoà chỉ là chuyện nhỏ.
  • Kiểm soát điện năng tiêu thụ
  • Đóng băng làm sạch

Điều hòa LG V-WIN1 series mẫu 2024

Ngoài ra, điểm đáng chú ý nữa là dòng điều hòa LG WIN1 không được trang bị tính năng hiển thị nhiệt độ.

2.2 Dòng END1 series

Đây là dòng điều hòa LG 2 chiều (có tính năng làm lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông). Về ký hiệu sản phẩm thì không có sự thay đổi so với trước đây vì vẫn là B-END1 nhưng về tính năng thì model điều hòa LG B-END1 series lại được trang bị thêm những tính năng công nghệ mới:

Công nghệ thinQ - điều khiển điều hòa từ xa qua điện thoại

  • Kiểm soát điện năng tiêu thụ

2.3 Dòng sang trọng model V13APIG - V13APIB

Đây là 2 model hoàn toàn mới, được tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ:

  • Máy nén Dual Inverter giúp làm lạnh nhanh hơn 40% và tiết kiệm điện đến 70% so với dòng máy thông thường.
  • Dàn đồng với lớp bảo vệ Gold-Fin chống gỉ set, bảo vệ dàn tản nhiệt, chống ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài như không khí, nước, hơi mặn từ đó tăng tuổi thọ cho máy.
  • Công nghệ ThinQ kiểm soát, xem tình trạng hoạt động, phát hiện và khắc phục sự cố kịp thời của điều hoà.
  • Công nghệ Plasmaster Ionizer giúp với giải phóng hơn 10 nghìn tỉ hạt Ion, loại bỏ lên đến 99,9% bụi bẩn và các chất gây dị ứng bám dính trên mặt đồ vật trong vòng 60 phút đem lại bầu không khí trong lành cho người dùng.
  • Gas R32 không chứa chất gây suy giảm tầng ozone và giúp giảm hiệu ứng nhà kính. và có hiệu suất làm lạnh lớn hơn 1,6 lần so với gas R410A sẽ tiết kiệm năng lượng hơn , tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn
  • Tính năng khác: Tự động làm sạch, Màng lọc bụi PM2.5, Đảo gió 4 hướng, Màn hình hiển thị nhiệt độ, Đóng băng làm sạch, Kiểm soát điện năng tiêu thụ.

V13APIG - V13APIB model mới nhất điều hòa lg 2024

3. LG ngừng kinh doanh model B-API

Năm 2024, hãng LG ngừng kinh doanh dòng sản phẩm máy điều hòa B-API (B10API, B13API).

Như vậy điều hòa LG 2 chiều chỉ còn duy nhất 1 dòng sản phẩm đó là B-END1 series.

4. Tổng kết.

Như vậy, Năm 2024 về hãng điều hòa LG có các dòng sản phẩm sau:

4.1 Loại 1 chiều:

  • V-APFUV có 2 model: V10APFUV, V13APFUV
  • V-APFP có 2 model: V10APFP, V13APFP
  • V-API1 có 3 model: V10API1, V13API1, V18API1
  • V13APIG, V13APIB
  • V-WIN1

4.2 Loại 2 chiều:

Chỉ có 1 dòng duy nhất.

  • B-END1 series với 4 model: B10END1, B13END1, B18END1, B24END1.

Chúng tôi mong rằng qua bài viết chia sẻ trên đây Bạn đã nắm được đầy đủ nhất về model và các tính năng điều hòa LG 2024. Nếu cần hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công ty Bảo Minh (Bán Hàng Tại Kho) nhé.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy