Điều hòa Funiki 2024: Thuận lợi và Khó khăn [Góc nhìn & Đánh giá]

[3 tháng trước]

Năm 2024, điều hòa Funiki có thuận lợi và khó khăn gì đang chờ đón. Dưới đây là góc nhìn chia sẻ của chúng tôi: Công ty Bảo Minh (Bán Hàng Tại Kho) xin mời Bạn tham khảo để từ đó có được đánh giá cho mình.

Điều hòa Funiki 2024: Thuận lợi và Khó khăn

1. Thuận lợi của điều hòa Funiki 2024

1.1 Thương hiệu uy tín

Nói đến tập đoàn Hòa Phát thì ai cũng biết rằng đây là một trong những tập đoàn hàng đầu quốc gia với hơn 30 năm hoạt động & kinh doanh đa lĩnh vực: thép, chế tạo kim loại, nông nghiệp, bất động sản, điện lạnh, điện gia dụng.

  • Văn phòng đại diện tại: Hà Nội, Đà Nẵng và TP, Hồ Chí Minh
  • Có nhà máy sản xuất tại: Hưng Yên, Hà Nam và Vũng Tàu
  • Tập đoàn Hòa Phát với sứ mệnh: Nâng cao giá trị, khẳng định chất lượng.

Funiki Thương hiệu Hòa Phát Uy tín

1.2 Chất lượng ổn định

Theo như số liệu khảo sát từ khách hàng, thợ kỹ thuật lắp đặt cho thấy thì trong phân khúc điều hòa giá rẻ thì chất lượng điều hòa Funiki phải nói là chất lượng tốt và ổn định nhất.

Nếu như các hãng điều hòa cùng phân khúc khác gặp phải tình trạng: máy mới thiếu gas (thậm chí không có gas), thiếu linh kiện, rơi ốc vít...thì Funiki trong những năm vừa qua chưa xảy ra bất kỳ tình trạng nào như kể trên.

1.3 Dịch vụ bảo hành tốt

Trước hết cần hiểu thế nào là dịch vụ bảo hành tốt? thì theo chúng tôi có mấy tiêu chí sau:

  • Tiếp nhận thông tin nhanh chóng

Tình trạng hay gặp phải nhất ở một số hãng tình trạng bảo hành mùa cao điểm đó là gọi lên tổng đài không thể nào liên lạc được (máy liên tục bận, hoặc tò tí te). Chính điều này gây ức chế không chỉ cho người dùng mà những đại lý bán điều hòa.

Nhưng với bảo hành Funiki thì sao? Ngoài chất lượng ổn định vượt trội thì Funiki với hơn 105 trạm bảo hành phù rộng khắp Toàn Quốc, đáp ứng chuẩn Hòa Phát.

Tổng đài bảo hành Funiki 18001022 tiếp nhận thông tin chuyên nghiệp với quy trình xử lý đơn giản, thuận tiện.

Dịch vụ bảo hành điều hòa Funiki tốt

  • Xử lý nhanh chóng

Thời gian xử lý bảo hành của Funiki được đánh giá nhanh chóng được đánh giá cao ở cả mùa cao điểm. Không bao giờ xảy ra tình trạng người tiêu dùng hay đại lý gọi lên tổng đài rồi mà xảy ra tình trạng xin lỗi bị xót thông tin xin lại từ đầu, từ đó ảnh hưởng chậm chế 2 thậm chí 4-5 ngày với người tiêu dùng.

=>>> Có thể Bạn quan tâm: 2 Dòng sản phẩm đột phá của điều hòa Casper ra mắt 2024

  • Linh kiện sẵn

Với thiết bị điện tử nói chung và linh kiện điều hòa nói riêng việc hỏng hóc thay thế là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên chỉ số rủi ro của Funiki rất thấp, bên cạnh đó Funiki luôn sẵn linh kiện để thay thế cho khách hàng. Chính vì thế mà không gây sự bức bối khó chịu cho người dùng cũng như ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Đại lý thương hiệu này.

  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Từ trang phục, thẻ đeo & biên bản làm việc cho đến giao tiếp thì kỹ thuật viên bảo hành của Funiki chuyên nghiệp không khác gì kỹ thuật viên của PanasonicDaikin. Kỹ thuật tốt, giải thích thấu đáo, phương án xử lý chuyên nghiệp mang lại niềm tin cho người tiêu dùng.

1.4 Linh hoạt trong chính sách bán hàng

Vì sao chúng tôi lại để chính sách bán hàng sau cùng với các tiêu chí trên. Bởi vì kinh doanh hay bán hàng thì phải có lợi nhuận là phải có lãi, nhưng với đại lý muốn tốn tại và phát triển bền vững lâu dài thì luôn cần lấy uy tín lên hàng đầu thì tiêu chí về chất lượng sản phẩm & dịch vụ sau bán hàng tốt mới là những ưu tiên sống còn.

Năm 2023 vừa qua cho thấy sự thay đổi nhanh chóng, đổi mới của Funiki ở chính sách bán hàng với việc liên tục chủ động, bám sát thị trường từ đó có những chính sách bán hàng phù hợp. Phân cấp khách hàng, chính sách gói hàng,...đảm bảo đại lý kinh doanh giữ được lợi nhuận: Chương trình mừng sinh nhật Hòa Phát, chương trình tích lũy mua vào, thưởng kích hoạt bảo hành...

Funiki đa dạng chính sách bán hàng

2. Khó khăn điều hòa đối với điều hòa Funiki 2024

2.1 Cạnh tranh bởi các đối thủ cùng phân khúc giá rẻ

Năm 2024 vẫn được giới chuyên gia, các hãng nhận định vẫn là năm kinh tế khó khăn do đó ảnh hưởng đến thị trường bất động sản, xây dựng...và trong đó có tình hình thị trường điều hòa nói chung.

Bên cạnh đó, năm 2024 cũng vẫn được đánh giá là năm của điều hòa giá rẻ. Đa số người tiêu dùng thay vì chọn các thương hiệu đắt tiền thì tiếp tục có xu hướng chọn thương hiệu bình dân, đáp ứng giá trị cơ bản nhất chính làm làm mát, hay sưởi ấm.

Các hãng điều hòa giá rẻ thì có rất nhiều: Casper, Sumikura, Nagakwa, Midea, MDV...và Funiki. Do đó 2024 ngoài việc cạnh tranh về giá bán, về chính sách thì chỉ cần hãng điều hòa nào đó chất lượng có vấn đề mà khâu xử lý không tốt thì coi như kết thúc cuộc đua.

2.2 Quy mô, hệ thống nhà phân phối bị hạn chế

Phải khẳng định rằng: Nhà phân phối điều hòa Funiki rất rất ổn định qua rất nhiều năm, thậm chí kể từ hơn 20 năm qua số lượng nhà phân phối vẫn vậy

Tuy nhiên, nếu 2024 để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng 30-40% thì chắc chắn rằng quy mô và hệ thống nhà phân phối đó sẽ quá tải (kho bãi, nhận sự, phương tiện vận chuyển...).

Quy mô, hệ thống nhà phân phối điều hòa Funiki bị hạn chế

2.3 Chủng loại sản phẩm bị thiếu

Đến nay, Điều hòa Funiki chỉ có các dòng sản phẩm: Điều hòa treo tường, điều hòa âm trần cassette, điều hòa tủ đứng (Điều hòa cây) không có sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió, điều hòa multi...Đây chính là hạn chế của thương hiệu này bởi vì chúng ta thấy rõ nhu cầu với dòng sản phẩm này có sự tăng trưởng trong những năm qua và tiếp tục được dự báo trong những năm tới đây.

Vì thế nếu điều hòa Funiki Hòa Phát không bổ sung ngay thì dự báo sẽ bị tụt lùi trong những năm sau đó.

3. TỔNG KẾT

Chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ nhân sự như hiện tại, chất lượng sản phẩm được giữ vững, dịch vụ sau bán hàng tốt: Điều hòa Funiki 2024 tiếp tục tăng trưởng, vươn lên vị trí TOP điều hòa giá rẻ bán chạy nhất tại thị trường nước ta.

Điều hòa Funiki 2024 - Bảo Minh

Trên đây là góc nhìn của chuyên gia Bảo Minh (Bán Hàng Tại Kho) về điều hòa Funiki 2024: Thuận lợi và khó khăn. Chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu Bạn quan tâm đến model, giá bán điều hòa Funiki mới nhất vui lòng tham khảo ngay: https://banhangtaikho.com.vn/dieu-hoa/funiki/

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy