Giới thiệu về máy điều hòa Panasonic SKY SERIES 2016

[8 năm trước]

Việc chào đón, đón nhận sản phẩm mới máy điều hòa Panasonic hàng năm rất được người tiêu dùng và đặc biệt là các đại lý phân phối máy điều hòa không khí quan tâm.

Năm nay cũng vậy, không như mọi năm là cứ đến tháng 1 hàng năm là Panasonic thông báo model mới năm 2016 mà đến tận ngày 1/3/2016 vừa qua chúng ta mới nhận được thông tin chính thức các sản phẩm máy điều hòa Panasonic sẽ được bán trong năm 2016.

Và không phụ lòng sự mong đợi của nhà phân phối và người tiêu dùng. Ngày 1/3/ 2016 vừa qua Panasonic đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới của tương lai  - SERIES SKY (Trời cao xanh - Nhà Mát lạnh) sẽ thay đổi cách bạn cảm thấy mát mẻ - một thiết kế hoàn toàn mới đã sẵn sàng để thổi tâm trí của bạn. Panasonic dẫn đầu trong việc thiết kế sáng tạo, cung cấp thoải mái mạnh mẽ làm mát.

SKY SERIES là đầu dòng, với một loạt Elite Inverter mới và là sự bổ sung mới nhất cho tổng phạm vi của điều hòa không khí.

Dòng sản phẩm Sky Series chỉ với 3 công suất:

1. Máy điều hòa Panasonic Sky Series 1 chiều 9000Btu - VU9SKH-8

2. Máy điều hòa Panasonic Sky Series 1 chiều 12.000Btu - VU12SKH-8

3. Máy điều hòa Panasonic Sky Series 1 chiều 18.000BTU - VU18SKH-8

Sản phẩm với sự kết hợp của nhiều tính năng ưu việt hàng đầu.

- Sự kết hợp của công nghệ Inverter + công nghệ cảm biến Econavi thông minh

- Công nghệ Nanoe-G giúp diệt khuẩn khử mùi hiệu quả lên tới 99,9% mang lại môi trường trong lành và sạch sẽ. Ngoài ra có thêm cảm biến bụi DUST SENSOR mà liên tục giám sát nồng độ hạt trong không khí.

- Làm lạnh Radiant ngăn overcooling và duy trì độ ẩm cho da. Điều này có lợi cho phòng ngủ, vì vậy người ta có thể thức dậy được làm mới sau một đêm ngon giấc.

- Điều khiển máy điều hòa dòng Sky Series có một màn hình backlit mà làm cho nó dễ dàng hơn để thiết lập điều chỉnh ngay cả trong tối. Nó cũng đi kèm với các thiết lập nhiệt độ chính xác.

Về thiết kế dòng Sky Series với thiết kế hoàn toàn mới khác biệt và đẳng cấp hơn bất kỳ các hãng điều hòa nào có trên thị trường.

SKY WING là cửa thổi gió mới dòng sản phẩm Panasonic SKY SERIES. Với thiết kế cửa thổi gió mới ở trên cùng và mới lượng không khí ở phía dưới, nó sẽ hút không khí nóng từ phía dưới và phân phối không khí mát mẻ từ đầu để làm mát trần nhà và các bức tường. hệ thống làm mát sáng tạo này áp dụng các "*hiệu ứng Coanda" nguyên tắc để làm mát xuống phòng bằng cách loại bỏ nhiệt từ trần nhà và các bức tường.

Việc phát triển sản phẩm SKY SERIES là hiện thân của sự sang trọng và theo đuổi sự hoàn hảo vốn có trong Triết lý thiết kế của Panasonic - Tiện nghi, sức khỏe và sắc đẹp.

Các SERIES SKY là mục tiêu hướng tới các khách hàng giàu có hơn những người đặt ưu tiên lớn trong cao tính năng.

Bạn là người đầu tiên sở hữu máy điều hòa Panasonic Sky Series liên hệ đặt hàng ngay với chúng tôi.

Công ty Bảo Minh - Đại lý phân phối máy điều hòa Panasonic chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy