Quy định giá bán buôn điều hòa treo tường LG 2016

[8 năm trước]

Công ty Bảo Minh xin gửi tới Quý Đại lý / Nhà phân phối toàn văn thông báo về việc quy định giá bán buôn máy điều hòa treo tường LG (RAC) năm 2016 như sau:

Kính gửi Anh/Chị,

Trước tiên thay mặt Công ty Điện Tử LG Việt Nam Ngành Hàng Điều Hoà Không Khí (RAC) xin gửi lời cám ơn chân thành tới các Anh/Chị đã hỗ trợ và đồng hành cùng LG trong nhiều năm qua.

Do đặc trưng của ngành hàng và các yếu tố thị trường, năm 2016 mục tiêu của Cty LG áp dụng cho toàn bộ hệ thống khách hàng trong chính sách kinh doanh là :

1.    Quản lý giá bán buôn một cách triệt để nhằm ổn định thị trường - tạo lợi nhuận cho đối tác kinh doanh hàng LG.

2.    Hỗ trợ đại lý bán ra (sell-out), phối hợp với đại lý trong các hoạt động marketing và bán hàng.

3.    Kiểm soát hàng tồn kho trên thị trường và tồn kho của công ty để đảm bảo nguồn cung và cầu hàng hoá cho thị trường thông qua việc cùng với khách hàng lên kế hoạch kinh doanh theo từng tháng/quý và mùa cao điểm.

Năm 2016, chúng tôi đặt mục tiêu phát triển thị trường, kênh bán hàng thông qua việc ổn định giá và hỗ trợ bán ra. Thiết nghĩ, năm nay khi cùng với Anh/Chị lên kế hoạch kinh doanh chúng ta đều dựa trên khả năng bán hàng thực tế của công ty Anh/Chị chứ không áp đặt tăng trưởng và doanh số cao nên cũng không vì lý do gì chúng ta phải cắt giá, giảm lợi nhuận bán hàng tạo sự cạnh tranh làm mất ổn định giá thị trường.

Đối với Công ty LG, chúng tôi kiên quyết quản lý chặt chẽ giá thị trường và thực hiện những cam kết với Anh/Chị về giá bán & lợi nhuận, gửi kèm Anh/Chị thông báo quy định giá bán buôn áp dụng cho ngành hàng RAC. Đối với một số đối tác không hợp tác, chúng tôi sẽ có biện pháp chế tài: ngưng các hỗ trợ bán ra,  thậm chí ngưng cung cấp hàng ĐHKK và kết hợp với các ngành hàng khác thực hiện các biện pháp chế tài.

Trong quá trình quản lý giá thị trường và thực hiện các mục tiêu trên sẽ không tránh khỏi những tranh cãi, bất đồng cũng mong Anh/Chị thông cảm vì tất cả những nỗ lực của chúng tôi đều nhằm đảm bảo lợi nhuận ở mức cao nhấtcho việc kinh doanh của Anh/Chị.

Kính chúc cho việc kinh doanh RAC năm nay của quý Anh/Chị thật bội thu và thành công vượt bậc so với các năm trước!

Chúc Anh/Chị luôn dồi dào sức khoẻ và hạnh phúc!

Trân trọng,

Nguồn: Công ty LGVN cung cấp

Công ty Bảo Minh - banhangtaikho.com.vn - Đại lý điều hòa LG chính hãng giá rẻ cho mọi nhà

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm bán chạy